การเคลื่อนไหวตามธรรมชาติและการออกกำลังกายกับ Clifton Harski: PODCAST


การออกกำลังกายและการออกกำลังกายมีมากเกินกว่าที่เราได้รับการสอน การออกกำลังกายเคลื่อนไหวตามธรรมชาตินั้นแตกต่างจากการออกกำลังกายในยิม มันเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติเช่นเดียวกับที่มนุษย์เคยทำในยุคป่า

สมองของเราถูกกระตุ้นโดยการเคลื่อนไหว กระดูกที่คุณสร้างขึ้นในระหว่างการออกกำลังกายมีบทบาทอย่างมากในระบบภูมิคุ้มกันของคุณ อวัยวะของเรามีสุขภาพที่ดีในเวลาเดียวกันกล้ามเนื้อของเราทำ

ทั้งหมดนั้นคือเหตุผลว่าทำไมเราต้องลุกออกจากเก้าอี้แล้วขยับไปมา

หนึ่งในแนวคิดสำคัญในการดำเนินชีวิตและการออกกำลังกายของ Paleo คือเราตั้งใจจะเคลื่อนไหวบ่อยครั้ง แต่ในอัตราที่ช้ากว่าผู้ให้คำแนะนำด้านสุขภาพหลายราย

Clifton Harski จาก www.movnat.com เป็นแขกของฉันในวันนี้เพื่อบอกเรามากกว่านี้ คุณต้องการออกกำลังกายหลังจากฟัง Clifton พูดคุยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวในแบบที่เป็นธรรมชาติมากกว่าการออกกำลังกายตามปกติ! งานวิจัยใหม่พิสูจน์ว่าการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติช่วยกระตุ้นสมองและระบบภูมิคุ้มกันและบรรเทาความเครียดได้ดีขึ้น

การออกกำลังกายซ้ำ ๆ บนลู่วิ่งและฝีพายจะทำงานในสัดส่วนที่น้อยของร่างกายคุณ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกายการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติและสุขภาพของคุณ