About Me

เหนื่อย นี่คือ 10 เหตุผลง่ายๆสำหรับความเหนื่อยล้าเรื้อรัง

เหนื่อย? นี่คือ 10 เหตุผลง่ายๆสำหรับความเหนื่อยล้าเรื้อรัง



พลังงานต่ำและความเหนื่อยล้าเป็นข้อร้องเรียนทั่วไปในคลินิกของฉัน สาเหตุอาจซับซ้อนหรือง่าย ผู้คนมักให้ความสำคัญกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมาก - เสริมอย่างใดอย่างหนึ่ง“ ควร” แก้ไขได้ทั้งหมดหรือจะต้องเป็นโรคร้ายแรง มันจะเป็นการรวมกันของสิ่งต่าง ๆ และเป็นหน้าที่ของคุณในการแก้ไข แพทย์ของคุณไม่สามารถทำสิ่งนี้เพื่อคุณ!

การทดลองด้วยตนเองและการสังเกตตนเองเป็นสิ่งสำคัญพร้อมกับคำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับสถานที่ที่จะเริ่มต้น ทำสิ่งหนึ่งครั้งและดูการเปลี่ยนแปลง หากคุณรู้สึกดีในวันหนึ่งและวันถัดไปไม่ดีคุณทำอะไรที่แตกต่างกัน ติดตามเพื่อค้นหาสาเหตุของความเหนื่อยล้า

3 เหตุผลที่ง่ายที่สุดสำหรับความเหนื่อยล้าเรื้อรัง
1) คุณต้องการการนอนมากขึ้นและการนอนหลับที่ดีขึ้น

ฉันมีบล็อกโพสต์และพ็อดแคสต์หลายรายการในโหมดสลีป ศึกษาที่นี่ที่นี่และที่นี่สำหรับเคล็ดลับและคำแนะนำการนอนหลับของฉัน ใช้เวลาและทำงานกับปัญหานี้ก่อน

หากการนอนหลับของคุณถูกรบกวนโดยการกรนหุ้นส่วนสัตว์เลี้ยงแสงหรือที่นอนและเครื่องนอนที่สังเคราะห์ (และร้อน) คุณจะนอนหลับไม่สนิท ลงมือเดี๋ยวนี้แม้ว่าจะหมายถึงการห้ามสัตว์เลี้ยงของคุณจากห้องนอนหรือนอนในเตียงแยกจากคู่ของคุณ ลองอัดเทปปากของคุณตอนกลางคืน - หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อสุขภาพของฉัน 12 ปี. ทุกคืน. ไม่ได้ล้อเล่น.

พิจารณาการลงทุนในที่นอนยางพาราและชุดเครื่องนอนเส้นใยธรรมชาติ

2) คุณกังวลมากเกินไป

ใช้ Passion Flower หรือ Chamomile Extract ในเวลากลางวันและกลางคืนเพื่อให้สมอง (และกล้ามเนื้อ) ผ่อนคลาย บทความนี้มีประโยชน์

หากความวิตกกังวลและการพูดคุยทางจิตรบกวนการนอนหลับของคุณและทำให้คุณมากเกินไปในระหว่างวันศึกษาโพสต์บล็อกและพอดคาสต์ของฉันเกี่ยวกับความวิตกกังวลและความเครียด ดอกเสาวรสที่ขายดีที่สุดของเรา (ที่นี่ในรูปแบบแอลกอฮอล์หรือกลีเซอรีทสี) และ / หรือ N3-Relaxa ช่วยสงบทั้งจิตใจและร่างกาย ฉันได้รับความเดือดร้อนจากความวิตกกังวลเรื้อรัง (และความเหนื่อยล้าเรื้อรัง) มานานหลายทศวรรษก่อนที่จะหาวิธีการที่ความวิตกกังวลที่เหนื่อยล้า

3) คุณทำงานหนักเกินไป

การออกกำลังกายที่มากเกินความจำเป็นในที่ทำงานการเดินทางที่วุ่นวายวุ่นวายใจเด็ก ๆ …ภาระงานหนักทำให้เราเหนื่อยล้า เลือกรูปแบบการหลบหนีหนึ่งและเปลี่ยน หากคุณเหนื่อยล้าเรื้อรังให้หยุดวิ่งหรือออกกำลังกายหนัก ๆ งีบพักผ่อนและมีเวลาที่เงียบสงบมากขึ้น คุณสามารถและคุณต้องทำเช่นนี้ คุณไม่สามารถสร้างร่างกายใหม่ในขณะที่ทำงานหนักเกินไป เคยไปที่นั่น - สามครั้ง!

ต่อมหมวกไตและต่อมไทรอยด์ต่ำอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า
4) ตรวจสอบต่อมหมวกไตของคุณ

ฉันใช้การทดสอบน้ำลายครั้งแรกเมื่อฉันป่วยด้วยไวรัส Epstein Barr ฉันมีคอร์ติซอลในระดับที่ 1 / 10th การทดสอบยืนยันว่าฉัน "ตายแล้ว" เหนื่อยจริง ๆ และไม่ใช่แค่ "จินตนาการเรื่อง" ฉันไม่ค่อยเห็น Cortisol สูงในการทดสอบลูกค้า

การตรวจเลือดสำหรับคอร์ติซอลนั้นไม่มีค่า การทดสอบน้ำลายจะดีกว่า คุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์หรือจากบุคคลเพื่อสุขภาพที่ใช้งานได้ (ฉันจะปรึกษาหากคุณต้องการใครสักคน)

ฉันมีบล็อกโพสต์และพ็อดแคสต์จำนวนมากเกี่ยวกับการซ่อมแซม Adrenals แต่คุณไม่สามารถแก้ไข Adrenals ได้โดยไม่ต้องระบุสาเหตุสามประการแรกสำหรับความเหนื่อยล้าเรื้อรังข้างต้น บทความและพอดคาสต์นี้มีประโยชน์เมื่อคุณพร้อมสำหรับการเสริม หน้านี้มีบทความเกี่ยวกับต่อมหมวกไต (และต่อมไทรอยด์) หลายรายการ

5) ไทรอยด์ของคุณอาจทำงานไม่ถูกต้อง การทำงานของต่อมไทรอยด์ในระดับต่ำอาจเกิดจากการแปลง T4 ไปเป็น T3 ที่ทำงาน, โปรเจสเตอโรนต่ำ, หรือไอโอดีนต่ำ นี่คือการทดสอบต่อมไทรอยด์ที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ที่จะถามแพทย์ของคุณ พวกเขาไม่ค่อยได้ใช้สิ่งเหล่านี้โดยไม่ถาม ... ทดสอบแอนติบอดีของ Hashimoto ด้วย

หากแพทย์ของคุณจะไม่ทำการทดสอบเหล่านี้ให้ดำเนินการด้วยตนเองที่ห้องแล็บชำระเงินเช่น HealthcheckUSA หรือ AnyLabTestNow ดูโพสต์บล็อกและพ็อดแคสต์หลายรายการของฉันในต่อมไทรอยด์โดยใช้กล่องค้นหาสีน้ำเงิน ตรวจสอบ TMI - การเผาผลาญต่อมไทรอยด์และไอโอดีนจากสูตรระบบถ้าคุณต้องการแร่ธาตุสำหรับต่อมไทรอยด์ของคุณ

โภชนาการที่ไม่ดีและการดูดซึมทำให้เกิดความเหนื่อยล้า
6) การขาดสารอาหาร

อาหารที่ฉันแนะนำ (DVD ของฉัน“ The Diet For Human Beings”) อุดมไปด้วยเนื้อสัตว์ช่วงฟรีอาหารทะเลผักและ 40 ถึง 50% ของแคลอรี่ของคุณในไขมัน (อิ่มตัวและไม่อิ่มตัว) อาหารดิบอาจย่อยยากและดูดซับได้ ฉันอบ, อบ, ย่างและปรุงอาหารช้าทุกอย่างยกเว้นผลไม้เล็กน้อย

ตับเป็นอาหารที่สำคัญ - แหล่ง # 1 จริงวิตามิน A ลอง Liverwurst หรือ Braunschweiger จากเนื้อสัตว์สุขภาพของสหรัฐอเมริกา ยัม! ไม่ใช่“ เครื่องแบบ” เลย! D และ K2 นั้นง่ายด้วยการให้สารอาหาร A / D / K2 ที่สมบูรณ์ทุกวัน น้ำมันตับปลาดิบของ Rosita เป็นแหล่งของ DHA และ EPA ที่เหนือกว่า ความหลากหลายของอาหารเป็นกุญแจสำคัญและแก้ไข Leaky Gut และ Microbiome ช่วยปรับปรุงการดูดซึม

7) ความผันผวนของน้ำตาลในเลือดทำให้เกิดความเหนื่อยล้าเรื้อรัง

หยุดงดมื้ออาหารและเพิ่มแคลอรี่เพื่อสุขภาพด้วยไขมันและ 3 หรือ 4 มื้อต่อวัน ไม่มีน้ำตาลน้ำผลไม้หรือขนม! ไขมันมีความยั่งยืน (เนยใส, น้ำมันมะพร้าว, ไขมันเป็ด, อะโวคาโดและการตัดไขมันของเนื้อสัตว์) แต่การรับประทาน Keto ไม่ได้ให้โปรตีนเพียงพอ, สารต้านอนุมูลอิสระ, คาร์โบไฮเดรต, วิตามินหรือแร่ธาตุ

3 สาเหตุของความอ่อนล้าที่คุณไม่ต้องการได้ยิน
8) คุณป่วย. ใช่คุณต้องดูเรื่องนี้ด้วย หากคุณไม่ได้ดีขึ้นจากทั้งหมดข้างต้นให้ตรวจร่างกายที่ดีด้วยเลือดจำนวนมาก ราคาแพง? ใช่ แต่ก็เป็นโรคเรื้อรัง ไวรัส Epstein Barr, Candida เรื้อรังและการติดเชื้อในลำไส้

Post a Comment

0 Comments