About Me

อาหารเสริมสำหรับความเครียดและความเหนื่อยล้าที่ถูกต้อง

อาหารเสริมสำหรับความเครียดและความเหนื่อยล้าที่ถูกต้อง


ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับความเครียดและความเหนื่อยล้าอันดับแรกให้พิจารณาสิ่งนี้ ต้องใช้สองขั้นตอนเพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพส่วนใหญ่ คุณทำส่วนแบ่งของคุณไม่เพียง แต่หวังว่าอาหารเสริมจะเปลี่ยนชีวิตของคุณ?

สองขั้นตอนเหล่านี้คือสิ่งที่ต้องทำ:

กุญแจสู่การแก้ไขปัญหาสุขภาพส่วนใหญ่
ก่อนอื่นให้นำสิ่งเหล่านั้นออกไปซึ่งก่อให้เกิดความเครียดหรืออันตรายต่อร่างกายหรือจิตใจ
ประการที่สองเพิ่มอาหารเสริมและการสนับสนุนอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเอง
นี่คือแกนหลักของปรัชญาการปฏิบัติของฉัน มันทำงานให้กับลูกค้าของฉันเป็นเวลา 36 ปีและสำหรับตัวฉันเองนานกว่านั้น มานำสิ่งนี้ไปใช้

ค้นหาสาเหตุของความเครียดและความเหนื่อยล้า
ต้องการลดการโอเวอร์โหลดและปรับปรุงพลังงานหรือไม่ อะไรทำให้คุณเกิดความเครียดและอันตราย ทำรายการ! คุณสามารถเป็นผู้สนับสนุนที่ดีที่สุดของคุณเอง นี่เป็นการเริ่มต้น ...

คุณนอนไม่หลับหรือ ทำไม? สัตว์เลี้ยงหรือหุ้นส่วนรบกวนคุณหรือไม่ เตียงร้อนเกินไป (โฟม!) หรือ HVAC มีเสียงดังเกินไปหรือไม่ ห้องมืดเพียงพอหรือไม่ดังนั้นคุณสร้างเมลาโทนินแทน Cortisol
คุณให้เวลานอนเพียงพอหรือไม่? ตั้งคำถามกับความเชื่อที่ว่า "นักฆ่า" ที่คุณต้องทำงานหนักและคุณ "สามารถติดตาม" ได้โดยงีบหลับในวันหยุดสุดสัปดาห์ รับไปจากฉัน…คุณมีชีวิตยืนยาวรออยู่ข้างหน้าคุณ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนและทำลายสุขภาพของคุณ
อย่าปล่อยให้จิตใจของคุณเครียดกับคุณ คุณสามารถควบคุมความคิดของคุณ! เมื่อคุณได้ยินเสียงตัวเองพูดหรือคิดว่า“ สิ่งนี้กำลังฆ่าฉัน” หรือ“ มันเป็นหายนะ” ให้มองให้ลึกลงไปว่าอะไรคือความจริงและอะไรคือ“ ความคิดหายนะ” ของคุณ ถ้าฉันย้อนกลับไปและถามตัวเองว่าสิ่งที่แย่ที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้ในสถานการณ์เช่นนี้บางครั้งคำตอบก็น่าหัวเราะ ฉันคิดถึงภาพยนตร์หรือไม่ แค่นั้นแหละ?? เป็นเรื่องยากที่ชีวิตจริงหรือวิกฤติความตายกำลังเผชิญหน้ากับคุณดังนั้นอย่าปล่อยให้ความคิดของคุณก่อวิกฤติจากทุกสิ่ง มันทำลายลำไส้และฮอร์โมนของคุณ
คุณกินอาหารจริงและกินตรงเวลาเพียงพอหรือไม่ ความหิวทำให้คุณวิตกกังวลกระสับกระส่ายและบ้าคลั่ง (ฉันไม่ใช่แฟนของการถือศีลอดไม่สม่ำเสมอสำหรับผู้หญิงอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ที่นี่)
หากคุณสามารถระบุความเครียดได้หนึ่งครั้งทุกเดือนในฐานะผู้สร้างแรงกดดันสูงสุดในปัจจุบันของคุณให้ตั้งเป้าหมายของเดือนนั้นเพื่อให้เกิดความคืบหน้าในเรื่องนั้น ดับเพลิงจ้างย้ายพูดความจริงและเลือกอีกครั้ง
คุณได้รับการออกกำลังกายบ้างไหม? ฉันมีแล็ปท็อปของฉันในกล่องกระดาษเปล่าบนโต๊ะของฉันดังนั้นฉันสามารถยืนหมอบหรือก้าวขณะทำงาน หรือโยนทิ้งไว้แล้วนั่งลง ฉันทำงานกับผู้ฝึกสอน 2 วันต่อสัปดาห์และนำแมวที่มีเสน่ห์ 2 ตัวของฉันไปเดินเล่น
อาหารเสริม 5 อันดับแรกของฉันสำหรับความเครียดและความเหนื่อยล้า
เมื่อคุณพร้อมอาหารเสริมเหล่านี้จากคลินิกของฉันจะช่วยได้จริง ฉันมีหลายบทความและพอดคาสต์เกี่ยวกับต่อมไทรอยด์และต่อมหมวกไตเช่นเดียวกับข้อมูลสั้น ๆ ด้านล่าง สนับสนุนฮอร์โมนเหล่านี้แทนที่จะคาเฟอีนและน้ำตาล…. เป้าหมายคือการซ่อมแซมพลังงานของคุณไม่ระเบิดจนกว่าคุณจะชนจริง ฉันรู้จากประสบการณ์ ...
# 1 Passion Flower สารสกัดจาก Passion Flower 1 ขวดสำหรับความกังวลและการนอนหลับ
สิ่งที่สงบเงียบที่สุดผลิตภัณฑ์ต่อต้านความวิตกกังวลและต่อต้านความเครียดที่ฉันเคยมีมา Passion Flower ทำให้จิตใจของคุณสงบและผ่อนคลาย ปริมาณมีความยืดหยุ่น - ใช้เวลาน้อยหรือใช้มาก มันไม่ได้ทำให้เสพติดและวัยรุ่นสามารถเรียนรู้วิธีใช้เพื่อรักษาความสงบและนอนหลับได้ดีขึ้นเช่นกัน

อันนี้ใน Glycerite ช่วยให้คุณสามารถพุ่งเข้าปากได้ทุกเวลาโดยไม่ต้องใช้น้ำสะดวกมากสำหรับรถยนต์หรือกลางดึก หากคุณชอบแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ฉันไม่ได้พกสมุนไพรไว้ในแคปซูลเพราะคุณไม่สามารถเลือกขนาดยาที่เล็กลงและหมวกที่เต็มอาจทำให้คุณง่วงนอน คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Passion Flower สำหรับอาการปวดนอนไม่หลับและความวิตกกังวลในบทความนี้และบทความนี้

ฉันไว้วางใจผลิตภัณฑ์สมุนไพรผสมผสาน มาตรฐานการผลิตของพวกเขาเหนือกว่าและมีจริยธรรม
# 2 N3 - Relaxa
N3 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดลองและเป็นความจริงจาก Systemic Formulas บริษัท เสริมเฉพาะสำหรับมืออาชีพที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อหลายสิบปีก่อนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร ฉันใช้ N3 จำนวนมากใน 80 เมื่อฉันทำงาน 3 บริษัท และต่อสู้กับปัญหาความสัมพันธ์ ฉันยังคงใช้มันเป็นครั้งคราวสำหรับความเจ็บปวดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและเพื่อช่วยให้ฉันผ่อนคลายจิตใจและร่างกาย Bio-Function-N3 สมุนไพรเพื่อผ่อนคลายความเครียด

N3 - Relaxa มีส่วนผสมของวิตามินอะมิโนและสมุนไพรที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งทำให้ดีกว่าส่วนผสมใด ๆ เพียงอย่างเดียว บทความเกี่ยวกับการนอนหลับกล่าวถึง N3 ว่าเป็นหนึ่งใน 10 การนอนหลับที่เป็นธรรมชาติช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นคืนนี้

Passion Flower และ N3 สร้างทีมที่ยอดเยี่ยมและสามารถซื้อพร้อมกันได้ในชุด Multi & Stress & Sleep ของฉัน

# 3 Ga - ต่อมหมวกไต
โดยผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบในการรักษาพลังงานของคุณ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดีในการป้องกันการตกต่ำในช่วงบ่าย) Ga - Adrenal ช่วยจัดการต่อมหมวกไตไม่ว่าจะอยู่ภายใต้หรือใช้งานมากเกินไป

การใช้เวลานานหรือเมื่อคุณเหนื่อยล้าอาหารและการนอนหลับก็ไม่ได้ทำให้คุณฟื้นขึ้นมา

คุณจะพบบทความมากมายในเว็บไซต์ของฉันที่มีผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมนี้ นี่คืออีกหนึ่งและพอดคาสต์ Bio-Function-Ga Adrenal adrenal รองรับอาหารเสริมเพื่อลดความเครียดและความเหนื่อยล้า

สั่งซื้อการทดสอบฮอร์โมนน้ำลายเพื่อตรวจสอบระดับคอร์ติซอลของคุณและช่วยให้คุณจ่าย Ga- ต่อมหมวกไตอย่างถูกต้องในช่วงเวลาของวันที่คุณต้องการ

นี่คือลิงค์ไปยัง Ga - Adrenal ในร้านของฉัน คุณสามารถซื้อมันเป็น Energy Multi Pack พร้อม Premier Adaptogen (ด้านล่าง)
# 4 ห้องปฏิบัติการวิจัย Premier Adaptogen
Adaptogens เป็นพืชที่ช่วยต่อมใต้สมองและสมองของคุณจัดการกับความเครียดโดยไม่ต้องปล่อยสารที่เป็นอันตรายมากมาย ความเครียดจากสารเหล่านี้ทำลายประสาทและฮอร์โมนโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อมหมวกไตและระบบประสาท Para-Sympathetic ในความเป็นจริง….

ความเครียดที่สะสมและการนอนหลับไม่เพียงพออาจเป็นสาเหตุหลักของปัญหาสุขภาพส่วนใหญ่งานวิจัยก่อนหน้า

พืชปรับตัวบางชนิดเป็นที่รู้จักกันดีเช่นโสมและบัวบก Premier Research Adaptogen มีสมุนไพรรากและดอกไม้ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เหล่านี้เป็นสมุนไพร“ เกรด 10” จัดเป็นเกรดยาที่สูงที่สุดในความแรงและความสดใหม่ ไม่มีใครทำเหมือนพรีเมียร์เลย

โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกมีพลังมากขึ้นหรือทำให้คุณหลับ การกระทำของมันอยู่ลึกภายในสมองเส้นประสาทและฮอร์โมนของคุณ หากคุณมีความเครียดมากคุณควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้เดือนละครั้ง

Post a Comment

0 Comments