About Me

5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้น้ำมันตับปลา Rosita Cod

5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้น้ำมันตับปลา Rosita Cod


น้ำมันตับปลา Rosita เป็นน้ำมันดิบไม่หยาบและมีสีและรสชาติ เป็นน้ำมันตับปลาบริสุทธิ์บริสุทธิ์เพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ผ่านการแปรรูปโดยตรงจากปลาค็อดภาคเหนือที่แท้จริงเนื่องจากปลาออกมาจากน้ำเย็นในฤดูหนาว ไม่มีสารเคมีการกลั่นการกรองความร้อนหรือการหมัก

ไม่มีอะไรเพิ่ม ไม่มีอะไรถูกลบออก มันเป็นอาหารที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

น้ำมันปลา Rosita เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วย DHA, EPA, ปัจจัยร่วมโอเมก้า 3 และวิตามิน D และ A น้ำมันตับปลาแบรนด์ส่วนใหญ่ได้รับการกลั่นและกรองเอาวิตามินที่เสริมแล้วกลับมาเป็นอาหารเสริมสังเคราะห์

ฉันเคยขายตราสินค้า Green Pastures แต่เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับรหัส Rosita ฉันทำสวิตช์ นี่คือบทความที่ให้ข้อมูลและพอดคาสต์กับผู้ร่วมก่อตั้ง Archie Welch เขาสร้างทีมขึ้นในนอร์เวย์เพื่อผลิตน้ำมันแบบเก่า ๆ เพื่อฟื้นฟูศิลปะที่หายไป นี่คือของเหลวน้ำมันตับปลา Rosita ในร้านค้าออนไลน์ของฉัน หรือค้นหาในแคปซูลเจลที่นี่ ขวดน้ำมันตับ Virgin Virgin Cod

5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้น้ำมันตับปลา Rosita Cod
1) เรือที่ บริษัท เป็นเจ้าของของ Rosita จับปลาค็อดแอตแลนติกแท้ๆ น้ำมันถูกเก็บเกี่ยวโดยตรงจากปลาสด เป็นไปได้ว่าซัพพลายเออร์รายอื่นใช้ปลาจากน่านน้ำแปซิฟิกตอนใต้และ "หมัก" ในถัง 10,000 แกลลอนในเนบราสก้าในช่วงหลายเดือน กระบวนการนี้ช่วยให้ตับค่อยๆย่อยสลายและปล่อยเนื้อสัตว์น้ำมันและผลพลอยได้เข้าไปในถัง

น้ำมัน Rosita สดได้รับการคุ้มครองจากการเกิดออกซิเดชันโดยการเพิ่มของ Rosemary และวิตามินอีน้ำมันอื่น ๆ อาจถูกออกซิไดซ์ตามเวลาที่บรรจุขวด

2) อัตราส่วนของ EPA ถึง DHA ในน้ำมันปลา Rosita คือ 1: 1 DHA เป็นไขมันที่มีมากที่สุดในสมองของเราและฉันเชื่อว่ามันมีประโยชน์โดยรวมมากกว่า EPA

อัตราส่วนของ EPA ต่อ DHA ในปลาที่เลี้ยงในฟาร์มและปลาน้ำทางใต้เท่ากับ 2: 1 ให้ผลผลิต EPA มากกว่า DHA สองเท่า เป็นวิธีหนึ่งที่จะบอกได้ว่าน้ำมันตับปลาของคุณมาจากน่านน้ำทางเหนือหรือใต้หรือในฟาร์ม ตรวจสอบฉลากของคุณแล้วดู

กรดไขมันโอเมก้า 3 เหล่านี้และปัจจัยร่วมตามธรรมชาติของพวกเขามีฤทธิ์ต้านการอักเสบอย่างมาก มันดีสำหรับเราในทุกๆด้านรวมถึงการจัดการความเจ็บปวดและความผิดปกติของการอักเสบเช่นกลากและโรคข้ออักเสบ เราวิวัฒนาการการกินอาหารจำนวนมาก.
ร่างกายของเราต้องการมันทุกวัน หนึ่งช้อนชาของปลา Rosita มีประมาณ 4500 มก. ของกรดไขมันทั้งหมดประมาณ 1,500 มก. จากนั้นในฐานะโอเมก้า 3

หากคุณต้องการแคปซูลสูงใน DHA (และไม่มีน้ำมันตับปลา) หนึ่งใน Amazon นี้คือสิ่งที่ฉันแนะนำ

3) รสชาติและวิตามิน! น้ำมันนี้มีรสชาติเหมือน Dover Sole สำหรับฉัน ... มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ช้อนชาทางปาก สามารถเติมลงในอาหารที่อุ่น (ไม่เดือด) สำหรับผู้ที่กินมาก ๆ

หนึ่งช้อนชาประกอบด้วย 3000 - 5,000 i.u ของเรตินวิตามินเอเรตินเป็นวิตามินเอจริงเบต้าแคโรทีนจากแครอทและผักอื่น ๆ เป็นเพียงสารตั้งต้นของเรตินและไม่ได้แปลงอย่างเต็มที่ โลโก้น้ำมันตับปลา rosita กับปลาค็อด

มี 400 - 500 i.u ของวิตามินดีต่อช้อนชา นี่เป็นรูปแบบเดียวกับวิตามินดีที่ร่างกายของคุณทำจากแสงแดดและแตกต่างจาก D เล็กน้อยที่พบในอาหารเสริม ซึ่งแตกต่างจาก“ น้ำมันปลา” ที่แปรรูปในเชิงพาณิชย์น้ำมันนี้มีองค์ประกอบร่วมตามธรรมชาติทั้งหมดที่มีอยู่ในปลา เนื่องจากฉันต้องการให้ลูกค้าประมาณ 2,000 หน่วยต่อวันฉันแนะนำให้เพิ่ม D3 พิเศษ (ไม่เคยมีใบสั่งยา D2) และวิตามิน K2 เช่นกัน ดูเพิ่มเติมด้านล่างเกี่ยวกับความจำเป็นเร่งด่วนในการเพิ่ม K2 ในน้ำมันปลาหรืออาหารเสริมวิตามินดี

ปลอดสารพิษและย่อยง่าย
4) ไม่มีเอมีนไบโอจีนิก อย่างที่ฉันเขียนในบทความและพอดคาสต์กับเจ้าของร่วมอาร์คีเวลช์ของคอร์แกนผู้คนที่มีระบบล้างพิษที่บกพร่อง (เช่นเด็กที่มี ASD) อาจมีปฏิกิริยารุนแรงต่อฮีสตามีนและเอมีนอื่น ๆ

เอมีนไบโอจีนิกเช่นฮีสตามีนสามารถพบได้ในอาหารหมักหรืออาหารหมักดองหลายชนิด ผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันระบบประสาทหรือระบบย่อยอาหารที่ถูกบุกรุกอาจมีปัญหาในการกำจัดเอมีนที่เป็นพิษ การมีอยู่ของเอมีนในอาหารอาจบ่งบอกถึงการเน่าเสียหรือการเกิดออกซิเดชัน

ระบบที่ละเอียดอ่อนไม่มีฟลอรัลลำไส้ที่เหมาะสมในการกำจัดเอมีนไบโอจีนบางครั้งทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรง: อาเจียน, ท้องร่วง, ตะคริว, การระบาดของโรคเรื้อนกวาง, ผื่นคัน, คัน, การตอบสนองต่อการแพ้เป็นต้น

5) น้ำมันปลา Rosita ใช้แทนน้ำมันปลาธรรมดาเช่นเดียวกับน้ำมันตับปลายี่ห้ออื่น ๆ คุณจะได้รับประโยชน์จาก superfood ที่ผสานกันอย่างแท้จริงในหนึ่งช้อนชาทุกวันตลอดชีวิต ย่อยง่ายกว่าน้ำมันอื่น ๆ ที่ฉันเคยลองด้วย คุณสามารถสั่งซื้อได้จากฉัน
คุณสามารถซื้อ K2 เป็นอาหารเสริมในรูปแบบ MK-7 ได้ที่นี่และที่นี่ด้วยวิตามิน D และ A หรือดีกว่าเช่นน้ำมัน Walkabout Emu แหล่งวิตามิน K2 ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกมากถึง 7 เท่าของวิตามินที่มีศักยภาพสูง น้ำมันเนย รับมันไปตลอดชีวิต!

Post a Comment

0 Comments