About Me

ไทรอยด์สารพิษ Goitrogens และสารอาหาร

ไทรอยด์สารพิษ Goitrogens และสารอาหาร.


สามวิธีในการปรับปรุงการทำงานของต่อมไทรอยด์ - หลีกเลี่ยงสารพิษต่อมไทรอยด์ควบคุม goitrogens และรับสารอาหารต่อมไทรอยด์โดยเฉพาะ ในขณะที่ thyroiditis ของ Hashimoto อาละวาดมันไม่ใช่สาเหตุของการทำงานของต่อมไทรอยด์ที่ไม่ดีเท่านั้น สารเคมีและสารพิษหลายชนิดป้องกันการผลิตหรือการเปลี่ยน T4 เป็นฮอร์โมน T3 การทำงานของต่อมหมวกไตแย่การบาดเจ็บและความเครียดมีบทบาทสำคัญในการควบคุมต่อมไทรอยด์
เพลิดเพลินไปกับอาหารจานแรกของฉัน - พ็อดแคสต์เพื่อสุขภาพสมัยใหม่ในหัวข้อนี้บนเครื่องเล่นด้านบนหรือบน iTunes

สาเหตุของ Hypothyroidism และการทำงานของต่อมไทรอยด์แย่
รายการสั้น ๆ ของสาเหตุของการพร่องจะรวมถึง:

1) สารเคมีฮอร์โมนและแร่ธาตุสารพิษยับยั้งการทำงานของต่อมไทรอยด์

2) ความเหนื่อยล้าเจ็บป่วยบาดเจ็บและคอร์ติซอลต่ำ

3) อาหาร Goitrogenic ที่เตรียมมากเกินไปหรือไม่ดี

4) สารอาหารไม่เพียงพอ

ฮอร์โมนต่อมไทรอยด์ทางเคมีฮอร์โมนและแร่ธาตุ
ไทรอยด์ใช้เลือดเพื่อหาไอโอดีนซึ่งเป็นสมาชิกของตระกูลฮาโลเจน สิ่งที่มักพบแทนคือรูปแบบของฮาโลเจนที่เป็นพิษฟลูออรีน, โบรมีนและคลอรีน

พวกเราหลายคนอาบน้ำกินหายใจและดื่มสารเหล่านี้ทุกวัน พวกมันเป็นพิษต่อร่างกายและป้องกันความสามารถในการดูดซับไอโอดีน หากปราศจากไอโอดีนเราไม่สามารถสร้างฮอร์โมนไทรอยด์ ...

เราจะได้รับฮาโลเจนที่เป็นพิษได้ที่ไหน
น้ำคลอรีนสำหรับอาบน้ำและทำอาหาร (รวมถึงฝักบัวไอน้ำที่ปล่อยแก๊สคลอรีน)
สระว่ายน้ำซาวน่าและสปา
ฟลูออไรด์ในยาสีฟันการรักษาฟันและน้ำในเมือง
โบรไมด์ในผลิตภัณฑ์ประเภทแป้ง, น้ำอัดลม, สารทนไฟ, พูล / สปา, สารกำจัดศัตรูพืช
วิธีการหลีกเลี่ยง Halogens ที่ดีที่สุด?
ค้นหาระบบสระว่ายน้ำและสปาทางเลือกเช่นโอโซน
ใช้น้ำกรองย้อนกลับออสโมซิสเพื่อดื่มและปรุงอาหารด้วย (ติดตั้งใต้อ่างครัว)
เพิ่มตัวกรองคลอรีนในหัวฝักบัวและก๊อกน้ำอาบน้ำของคุณ
หลีกเลี่ยงสระว่ายน้ำหลังการรักษา
ซื้ออาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการออร์แกนิกและหลีกเลี่ยงการอบขนมอบในเชิงพาณิชย์ถ้าเป็นโบรมีน
ซื้อยาสีฟันที่ปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย
พิจารณาที่นอนยางพาราที่ไม่มีสารหน่วงไฟ
ต่อมไทรอยด์สารพิษคืออะไร?
1) สารกำจัดศัตรูพืชและ BPA (พลาสติก, อาหารกระป๋อง, ใบเสร็จรับเงินกระดาษ) เป็นพิษต่อต่อมไทรอยด์และร่างกาย หลีกเลี่ยงพวกเขาและใช้สารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูงทุกวันเพื่อช่วยให้ตับกำจัดสิ่งเหล่านี้ ต่อไปนี้เป็นอีกร้านค้าออนไลน์ของฉัน……….

2) โลหะหนักเช่นปรอทจากมลภาวะในอุตสาหกรรมป้องกันการแปลงฮอร์โมน T4 เป็นไทรอยด์ฮอร์โมน T3 ฉันขอให้ลูกค้าของฉันทั้งหมดรับ 200 mcg ซีลีเนียมสองสามวันทุกสัปดาห์ มีราคาไม่แพงและวางจำหน่ายอย่างกว้างขวางเช่นที่นี่ใน Amazon ถั่วบราซิล 3 ลูกต่อวันให้ปริมาณซีลีเนียมในปริมาณนั้น ฉันซื้อมันให้ชุ่มและอบแห้งแบบนี้ ยัม!

3) Estrogen ยับยั้งความสามารถของร่างกายในการดูดซับและใช้ไอโอดีน นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมหญิงตั้งครรภ์มักจะพัฒนาการทำงานของต่อมไทรอยด์ในระดับต่ำ Hypothyroidism มีผลต่อผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย 5 ถึง 8 เท่า บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไม ... ทำการทดสอบฮอร์โมนน้ำลายเป็นประจำทุกปีเพื่อตรวจสอบระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนและฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนของคุณให้สมดุลโดยมีฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนมากกว่าฮอร์โมนเอสโตรเจน ฉันเสนอการทดสอบนี้และให้คำปรึกษาในคลินิกของฉันและทางโทรศัพท์
4) Perchlorates ที่พบในน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยาน, ดอกไม้ไฟและกระบวนการผลิตอยู่ในที่ดินของเราและในน้ำของเรา ช่วยป้องกันการผลิตฮอร์โมนไทรอยด์

5) Phthalates พบในพลาสติก ติดกับแก้วหรือขวดน้ำสแตนเลสและการเก็บรักษาอาหาร หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มน้ำผลไม้และน้ำผลไม้ที่ขายเป็นพลาสติก
Goitrogens และไทรอยด์ทำงาน
Goitrogens กำลังเกิดขึ้นตามธรรมชาติสารเคมีอาหารที่รบกวนการดูดซึมไอโอดีน หากมีไอโอดีนไม่เพียงพอต่อมใต้สมองจะเพิ่ม TSH (ไทรอยด์ฮอร์โมนกระตุ้น), ขอฮอร์โมนไทรอยด์มากขึ้น นี่อาจทำให้ต่อมไทรอยด์ขยายตัวในขณะที่พยายามทำไทรอยด์ให้มากขึ้น TSH ที่สูงใน Hashimoto ก็เป็นสาเหตุให้เกิดคอพอก (ขยาย) ด้วยเหตุนี้

Goitrogen หลักที่ควรหลีกเลี่ยงคือ SOY ถั่วเหลืองหมักเช่น Tamari หรือเทมเป้ที่ปราศจากกลูเตนก็โอเค แต่ถั่วเหลืองก็เป็น“ อาหาร” ที่ทุกคนควรหลีกเลี่ยง - สัตว์ด้วย! นี่คือเมนูอาหารมื้อแรกของฉัน - พ็อดแคสต์เพื่อสุขภาพที่ทันสมัยกับดร. Kaayla Daniels ผู้แต่งเรื่อง The Whole Soy Story สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

Goitrogens พบได้ในอาหารตระกูลกะหล่ำที่อุดมด้วยสารอาหารหลายชนิดเช่นผักคะน้ากระหล่ำปลีกะหล่ำบรอคโคลี่และอื่น ๆ อีกมากมาย การปรุงอาหารจะช่วยลดปริมาณของสาร goitrogen ประมาณหนึ่งในสาม อย่าใช้ผักคะน้าดิบหรือ collards มากเกินไปในสมูทตี้ผักของคุณ

คอพอกมีความหนาเรื้อรังของต่อมไทรอยด์ บางครั้งอาจมีสาเหตุมาจากการขาดสารไอโอดีน แต่โดยทั่วไปมักเกิดจากการที่ต่อมธัยรอยด์ของ Hashimoto และส่วนเกินของ TSH (ไทรอยด์กระตุ้นฮอร์โมน) ดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอาหารที่มีประโยชน์มากเกินไป ปรุงอาหารและสนุกกับ ...

Post a Comment

0 Comments