About Me

อันตรายของฮอร์โมนเพศชายสำหรับผู้หญิง

อันตรายของฮอร์โมนเพศชายสำหรับผู้หญิง


อันตรายของฮอร์โมนเพศชายสำหรับผู้หญิงเป็นที่รู้จักกันเพียงบางส่วน มีการศึกษาน้อยกว่าในผู้หญิงมากกว่าผู้ชายและมีงานวิจัยจำนวนมากที่ขัดแย้งกัน เทสโทสเทอโรนปลอดภัยสำหรับผู้หญิงหรือไม่? เทสโทสเตอโรนเหมาะสมกับผู้หญิงเมื่อใด
ฟังพอดแคสต์อาหารของฉัน - สุขภาพที่ทันสมัยในหัวข้อนี้บนเครื่องเล่นด้านบนหรือบน iTunes

ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมีสามชนิด: ฮอร์โมนที่เราผลิตจากคอเลสเตอรอลและ DHEA และฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตามใบสั่งแพทย์ (ไบโอเอกซ์หรือไม่ไบโอเอกซ์) เนื่องจากฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนเป็นแอนโดรเจนมันทำหน้าที่เป็นรูปแบบของฮอร์โมนการเจริญเติบโตเช่นเดียวกับเอสโตรเจน

เทสโทสเตอโรนมีหน้าที่หลายอย่างในผู้หญิง แต่เช่นเดียวกับเอสโตรเจนมันจะอยู่ในช่วง "ปกติ" ดีที่สุด มันมีบทบาทในมวลกล้ามเนื้อความรู้ความเข้าใจพลังงานและความใคร่เพื่อชื่อไม่กี่

คุณวัดขนาดฮอร์โมนเพศชายได้อย่างไร
สองวิธี…ด้วยเลือดหรือน้ำลาย ไม่มีความแม่นยำ 100%

การวัดเลือดรวมฮอร์โมนเพศชายและ / หรือฮอร์โมนเพศชายฟรี Total T เป็นการวัดโดยทั่วไปของฮอร์โมนเพศชายในร่างกายไม่ว่าจะใช้งานได้ (ฟรี) หรือไม่ก็ตาม ฟรี T วัดจำนวนที่น้อยกว่ามากสำหรับการใช้งาน หากคุณทดสอบด้วยเลือดคุณควรทดสอบทั้งคู่ แต่แพทย์ไม่ค่อยทำ การตรวจเลือดควรทำในตอนเช้าเมื่อฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนสูงที่สุด (โดยเฉพาะในผู้ชาย) ผู้ชายหลายคนได้รับเทสโทสเทอโรนตามที่พวกเขาไม่ต้องการเพราะการตรวจเลือดของพวกเขาทำงานผิดเวลาหรือในเวลาเดียวกันอย่างสม่ำเสมอ

การทดสอบน้ำลายจะวัดเฉพาะเทสโทสเตอโรนฟรีเท่านั้นและสามารถวัดค่าเมตาบอไลต์ดาวน์สตรีมที่สำคัญ DHT และ Androstenedione Elevated DHT เป็นฮอร์โมนที่สามารถทำให้ผมร่วงในผู้ชายและผู้หญิงและปัญหาต่อมลูกหมากในเพศชาย การทดสอบน้ำลายเป็นค่า“ รวม” และสามารถทำงานได้ตลอดเวลาของวัน

ฟรีเทสโทสเตอโรนไม่ว่าจะด้วยเลือดหรือน้ำลายพบได้ในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น ปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งของการใช้ฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนคือการทดสอบทั้งหมดค่อนข้างไม่น่าเชื่อถือเนื่องจากปริมาณเทสโทสเทอโรนมีน้อย และคนส่วนใหญ่ใน RX Testosterone ไม่ได้ทดสอบบ่อยเท่าที่ควร (ทุก 3 เดือน)

ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในระดับปกติมีอะไรบ้าง?
หากคุณกำลังขอแพทย์“ Anti-Aging” ใหม่หนึ่งในพันคุณจะได้รับแจ้งว่าคุณควรมี T เท่ากับ 50 เหมือนกับที่คุณทำเมื่ออายุ 20 ปีนั่นจะไม่ดีใช่ไหม น้ำพุแห่งความเยาว์วัย?

ฮอร์โมนเพศชายลดลงเรื่อย ๆ ในผู้ชายและผู้หญิงทุกคนเริ่มต้นใน 20 ของเรา นี่เป็นเรื่องปกติและร่างกายมีเหตุผลของตนเองในการทำเช่นนี้ ฉันมีการคัดค้านที่แข็งแกร่งของแฟชั่นเอกสารต่อต้านริ้วรอยที่เรียกเก็บเงินจำนวนมากเพื่อวางผู้หญิง (และผู้ชาย) ในจำนวนมากของฮอร์โมนเพื่อ "ป้องกันและย้อนกลับริ้วรอย" ฉันพบลูกค้าในคลินิกของฉันที่จ่ายเงินหลายพันดอลลาร์เพื่อไปพบแพทย์การตรวจเลือดและฮอร์โมนที่ฉันแนะนำให้หยุด
ฉันใช้การทดสอบฮอร์โมนน้ำลายที่ไม่แพง (เช่นเดียวกับการทดสอบกล้ามเนื้อและการทดสอบเลือด) และอย่างสม่ำเสมอพบว่าปริมาณของพวกเขาสูงเกินไป

บางครั้งอันตรายดังนั้น ...

ฉันรู้สึกว่าการทดสอบน้ำลายมีความแม่นยำถูกกว่าและกว้างขวางกว่ามากขึ้น และฉันชอบที่จะลองแก้ไขปัญหาฮอร์โมนต่ำ ๆ ที่ต้นเหตุ ทำไมต่อมหมวกไตถึงเหนื่อยล้าและไม่ผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนคอร์ติซอลหรือโปรเจสเทอโรน เหตุใดจึงใช้ Band-Aid เพื่อปกปิดอาการ

อันตรายของฮอร์โมนเพศชายสำหรับผู้หญิง
เทสโทสเตอโรนสูงมีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งกับ PCOS (ซีสต์ในรังไข่) เช่นเดียวกับภาวะเยื่อบุโพรงมดลูก PCOS อาจเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพที่ร้ายแรง หากซีสต์รังไข่มีขนาดใหญ่พอพวกเขาจะสามารถแตกได้ซึ่งจะนำไปสู่การมีเลือดออกภายในและเรียก 911 สำหรับ ICU ฉันมีลูกค้าที่อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์“ ต่อต้านริ้วรอย” เกือบเสียชีวิตจากรังไข่ที่ร้าว
ครีมเทสโทสเทอโรนหรือเจลจะถูลงบนผ้าปูที่นอนผ้าเช็ดตัวมือคู่สมรสเด็กและสัตว์เลี้ยง
ฉันไม่ชอบอัตราการติดเชื้อของเม็ดฮอร์โมนใต้ผิวหนัง (หรือราคา) การฉีดเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการให้ฮอร์โมนที่มีความผันผวนสูงและได้รับปริมาณที่ถูกต้อง (ถ้าจำเป็น) แต่ยามีขนาดเล็กมากสำหรับผู้หญิงที่หมอส่วนใหญ่ใช้ครีม
การเจริญเติบโตของเส้นผมบนใบหน้าเป็นสัญญาณทั่วไปของ T สูงหากคุณมีหนวดดำหม่นหมองดู Ob-Gyn ASAP ของคุณเพื่อทำการตรวจหาซีสต์รังไข่ อย่ารอ!
สิวมัน
ผมร่วง
อาการบวมน้ำและการกักเก็บของเหลว
เสียงที่ลึกขึ้น
การเปลี่ยนแปลงรอบประจำเดือน
สามารถเพิ่มคอเลสเตอรอลได้
ศักยภาพในการต้านทานอินซูลินและอินซูลินที่สูง
โอกาสที่จะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งฮอร์โมนเพศหญิงเช่นเต้านมรังไข่และมดลูก
การศึกษาบางคำเตือนของเลือดอุดตันจังหวะและเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจในผู้หญิงที่ใช้ฮอร์โมนเพศชาย
อะไรคือสาเหตุที่แท้จริงของฮอร์โมนต่ำ?
ฉันเห็นคอร์ติซอลต่ำในการทดสอบน้ำลาย 50% ที่ฉันเรียกใช้ บางที 75% ความเหนื่อยล้าของต่อมหมวกไตมักเป็นปัญหาที่แท้จริง

Post a Comment

0 Comments