พิมพ์เขียวครั้งแรกของฉัน Podcast สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิตามิน K2



นี่คือลิงก์ไปยังบทสัมภาษณ์ Primal Blueprint Podcast ของฉันเกี่ยวกับ Vitamin K2 โดย Elle Russ เป็นเจ้าภาพจัดการพอดคาสต์

ฉันเรียกวิตามิน K2 ว่า "Cradle to Grave" สารอาหารเพราะเราทุกคนต้องการมันทุกวันในชีวิตของเรา เราไม่เก็บวิตามิน K2 เหมือนกับที่เราทำวิตามินอื่น ๆ ที่ละลายในไขมันดังนั้นเราต้องมีมันทุกวัน

บางหัวข้อในพอดคาสต์ Primal Blueprint นี้กับ Elle Russ รวมถึง:

ความแตกต่างระหว่าง K1 และ K2
K2 ทำอะไรได้บ้าง
ที่ที่เราได้รับไว้ในอาหาร
ทำไม Walkabout Emu Oil เป็นแหล่งธรรมชาติที่ร่ำรวยที่สุด
วิธีอื่นในการรับ K2 ในอาหารและอาหารเสริม
นอกจากนี้เรายังพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของฉันและฉันจบลงด้วยการเป็นผู้ประกอบอาชีพด้านสุขภาพธรรมชาติที่มีพื้นฐานทางธุรกิจของฉันอย่างไร คำแนะนำ: คิดถึงความเหนื่อยหน่ายในฐานะมารดาของความจำเป็น!

ฉันคุยกับ Elle เกี่ยวกับการจดจำ K2 ด้วยวิธีนี้:“ K Karries Kalcium” …. ทุกที่ที่เราต้องการแคลเซียมไปที่นั่นเราต้องการ K2 เพื่อพกพาไปที่นั่น หากเราขาด K2 แคลเซียมจะตกตะกอนออกจากกระแสเลือดและสามารถสะสมในเส้นเลือดถุงน้ำดีข้อต่อไตไตกระดูกเดือยและอื่น ๆ

นอกจากการสร้างโครงกระดูกแล้วบทบาทที่ยอดเยี่ยมอีกประการของ K2 ในเด็กคือการช่วยให้แคลเซียมสร้างโหนกแก้มที่แข็งแรงซึ่งสามารถทำให้ขากรรไกรมีขนาดใหญ่พอสำหรับฟันทั้ง 32 ซี่ ตามที่ Weston Price ค้นพบในปี 1930 และ 40 อาหารที่อุดมไปด้วย A, D และ K ช่วยให้สุขภาพฟันและร่างกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้คนทั่วโลก