ทำอย่างไรจึงจะสร้างร่างกายที่ผอมเพรียวได้หากคุณเหนื่อยและน้ำหนักเกิน


จะสร้างร่างกายที่แข็งแรงได้อย่างไรเมื่อคุณเหนื่อยล้าและน้ำหนักเกิน การเคลื่อนไหวแบบไหนที่ง่าย แต่มีประสิทธิภาพฉันจะสร้างสมดุลของฮอร์โมนและเลือกอาหารที่เหมาะสมเพื่อช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร

ฉันหันไปหาคำตอบของเบ็นกรีนฟิลด์…เขาเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมและเป็นซูเปอร์โค้ชด้วยการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมและวิดีโอไลฟ์สไตล์พอดแคสต์และอีกมากมาย เราพูดถึง Primal Diet 2014 ของฉัน - พอดคาสต์สุขภาพยุคใหม่เกี่ยวกับนักออกกำลังกายที่ไม่ได้ดังสุด ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเริ่มต้นออกกำลังกายสุขภาพและน้ำหนัก

คำถามแรก: การ“ เริ่มพอดี” เริ่มอย่างไร…. ก่อนไปยิมหรือโค้ชสุขภาพ?

อาหารก่อน - ตัดแป้งและน้ำตาล
หยุดทานคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน: น้ำตาล, ธัญพืช, พาสต้า, น้ำผลไม้, โซดา, ชิปและคุกกี้
กินผักมากขึ้น
กินไขมันที่ถูกต้องมากขึ้น: อิ่มตัว (น้ำมันมะพร้าว, เนยใส, ไขมันจากเนื้อสัตว์ในทุ่งหญ้า, น้ำมัน MCT) และไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (มะกอก, มะคาเดเมีย, อะโวคาโด)
หยุดน้ำมันจากข้าวโพดถั่วเหลืองคาโนลา
ประการที่สอง: การครอบงำ Estrogen
ผู้คนในประเทศอุตสาหกรรมมักจะสะสมเอสโตรเจนและสัมผัสกับการลดลงของโปรเจสเทอโรน การครอบงำของฮอร์โมนเอสโตรเจนนี้สามารถเริ่มในช่วงอายุ 20 และ 30 และมีผลต่อการเผาผลาญไขมันอินซูลินและน้ำตาลในเลือด ควบคุมเอสโตรเจนส่วนเกินด้วยเคล็ดลับเริ่มต้นเหล่านี้:

เอสโตรเจนทำให้เกิดการเจริญเติบโตและรักษาเนื้อเยื่อไขมัน (คิดว่าตั้งครรภ์!) วัวได้รับฮอร์โมนการเจริญเติบโตด้วยเหตุผลนี้ ติดกับเนื้ออินทรีย์หรือทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ที่ยังไม่ได้รับยาปฏิชีวนะ
ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายเพื่อลดสารเคมีที่ทำให้เกิดการหยุดชะงักของฮอร์โมนเอสโตรเจน ใช้ส่วนผสมง่ายๆที่คุณสามารถออกเสียงได้ คณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อมสามารถช่วยคุณได้
กำจัดยาฆ่าแมลงออกจากอาหารและบ้านของคุณ ผู้กระทำความผิดด้านอาหารที่เลวร้ายที่สุดคือ“ The Dirty Dozen” สารกำจัดศัตรูพืชสารกำจัดวัชพืชและสารฆ่าเชื้อรายับยั้งการดีท็อกซ์เอสโตรเจน
หลีกเลี่ยงถั่วเหลืองยกเว้น Tamari ฟรีตังจริงเช่นนี้ ถั่วเหลืองเป็นสารทำลายต่อมไร้ท่อที่มีศักยภาพ
ใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีและการสนับสนุนตับเช่นนี้ในร้านค้าออนไลน์ของฉัน
ที่สาม: เหนื่อยและมีน้ำหนักเกิน? ปรับปรุงความสามารถในการเผาผลาญไขมันของคุณ
เซลล์ไขมันถือเอสโตรเจนและสโตรเจนผลิตเซลล์ไขมัน! ดังนั้นการสูญเสียไขมัน (ไม่ใช่น้ำหรือกล้ามเนื้อ) จึงเป็นกุญแจสำคัญ อาหาร Paleo ("อาหารสำหรับมนุษย์" ของฉัน) จะทำลายวงจรอินซูลิน / กลูโคสลดการอักเสบและเริ่มการเผาผลาญไขมัน น้ำมันมะพร้าวและ MCT ก็ช่วยได้เช่นกัน น้ำมันตับปลาชนิดไม่ย่อยสลายในร้านค้าออนไลน์ของฉันยังสามารถช่วยลดการอักเสบและเพิ่มวิตามินดีและเอที่จำเป็นค้นหาในของเหลวที่นี่หรือเจลแคปที่นี่

ดีวีดี / วิดีโอของฉัน“ อาหารสำหรับมนุษย์” เป็นวิธีที่ง่ายในการเรียนรู้สิ่งที่จะกินและทำไมมันทำให้คุณผอมขึ้น ตัดทานคาร์โบไฮเดรตเหล่านั้นและเพิ่มไขมันชนิดที่เหมาะสม

คนส่วนใหญ่สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากของพลังงานและการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันและถาวรในร้านค้าไขมันรอบ ๆ ท้องด้วยอาหารที่ปราศจากกลูเตนปราศจากธัญพืชและอาหาร Paleo น้ำตาลต่ำ

วิธีเริ่มต้นออกกำลังกายหากคุณไม่ฟิต
การออกกำลังกายแบบซูเปอร์ช้าหรือแบบฝึกหัด Isometric ทำงานได้ดีหากคุณเหนื่อยและน้ำหนักเกิน เบ็นกรีนฟิลด์อธิบายสิ่งเหล่านี้อย่างชัดเจนในพ็อดแคสต์ 2014 ของเราและบนเว็บไซต์ของเขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Dr. Mercola เพียงค้นหาที่นั่นสำหรับบทความ Super Slow Training เช่นนี้ หรือเพลิดเพลินกับพอดคาสต์ของฉันกับ Mark Sisson ในหัวข้อนี้

จากนั้นเพิ่มการเผาผลาญอาหาร ...
Super Slow จะไม่เพิ่มการเผาผลาญของคุณให้เพียงพอในระยะยาวดังนั้นควรออกกำลังกายแบบแอโรบิคแบบเบา ๆ ทุกเช้าก่อนอาหารเช้า โยคะ Tai Chi เพาะกายอ่อนโยนเดินสุนัข ฯลฯ เพื่อให้เลือดของคุณไหลเวียนและการเผาผลาญไขมัน คุณยังไม่ได้กินดังนั้นร่างกายจะเผาผลาญไขมันเพื่อให้พลังงาน (คำแนะนำ: แกว่งแขนของคุณอย่างเต็มที่เมื่อเดินดีสำหรับการเผาผลาญแคลอรีและยิงกล้ามเนื้อ)

จากนั้นหนึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 10 ถึง 15 นาทีรับแบบไม่ใช้ออกซิเจน! Aqua-jogging หรือ Water-Robics นั้นยอดเยี่ยมสำหรับการออกแรงระยะสั้น กำลังเดินด้วยเช่นกันแม้ว่าจะเป็นระยะทางสั้น ๆ ก็ตาม Anaerobic สร้างกล้ามเนื้อซึ่งเผาผลาญไขมัน ใช้ระเบิดพลังงานสูงสั้น ๆ

การทำงานของหัวใจที่ยาวนานและมั่นคงเช่นรูปไข่จะช่วยเผาผลาญไขมันและทำให้อัตราการเผาผลาญเพิ่มขึ้นด้วย แต่ไม่ต้องพึ่งพาการทำงานของหัวใจเพียงอย่างเดียว เป็นที่ทราบกันดีว่าการเลี้ยงคอร์ติซอลน่าเบื่อ…. องค์ประกอบของร่างกายคืออาหาร 80% (แป้งต่ำ) และเพียง 20% เนื่องจากการออกกำลังกาย อาหารก่อนจะสร้างความแตกต่างได้อย่างรวดเร็วและคุณสามารถกินอาหารมากมายได้ตราบใดที่คุณหลีกเลี่ยงธัญพืชและน้ำตาล

ต่อมไทรอยด์มีบทบาทสำคัญในการเผาผลาญ ผลิตภัณฑ์นี้มียอดขายสูงสุดในคลินิกของฉันมานานกว่า 25 ปี ลองสักสองสามเดือน (ไม่แนะนำถ้าคุณใช้ฮอร์โมนไทรอยด์) ใช้ร่วมกับการเผาผลาญต่อมไทรอยด์ + ไอโอดีนนี้เพื่อการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้น

บทบาทของ Adrenals และ Cortisol ในการควบคุมน้ำหนัก
คอร์ติซอลส่วนเกินมีน้ำหนักตัว แต่คอร์ติซอลต่ำทำให้เกิดปัญหากับน้ำหนักได้เช่นกัน คำแนะนำของฉัน? ทำให้ชีวิตของคุณช้าลงและคิดตามลำดับความสำคัญของคุณ! ฉันมีสองช่วงเวลาในชีวิตที่ฉันต้องถอยออกจากงานจริงเป็นเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น อย่าปล่อยให้มันแย่ขนาดนั้น! ความเหนื่อยล้าและน้ำหนักเกินมักเป็นสัญญาณของความผิดปกติของต่อมหมวกไต

ฉันเขียนมากเกี่ยวกับต่อมหมวกไตและต่อมไทรอยด์ อ่าน“ ต่อมหมวกไตของคุณส่งผลต่อต่อมไทรอยด์ของคุณ” และ“ ทดสอบการทำงานของต่อมหมวกไตของคุณที่บ้าน” และฟังพอดคาสต์สุขภาพต่อมหมวกไตนี้ใน