Mark Rogers Simply ไลฟ์สไตล์ของมนุษย์


ต้องการที่จะเป็นเพียงมนุษย์? เว็บไซต์ Mark Rogers Simply Human Lifestyle และพอดแคสต์โค้ชเราใน Four Pillars of Simply Human Lifestyle พอดคาสต์นี้เป็นไพรเมอร์ที่ดีสำหรับผู้มาใหม่ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการกินการนอนหลับการเคลื่อนย้ายและสนุกกับชีวิตเหมือนมนุษย์จริงไม่ใช่ตัวเครียดที่เราต้องการทิ้งไว้เบื้องหลัง

เป็นการสัมภาษณ์ที่ดีสำหรับคนที่มีลูกด้วยเช่นกัน…. ดูบันทึกของฉันเกี่ยวกับเด็กด้านล่าง ลิงค์สำหรับเล่นโชว์อยู่ที่ด้านล่างของบทความนี้และในหน้า 

อดีตนักฟุตบอลและนักกีฬาที่มีความอดทนมาร์ค“ เกินกำหนด” งานความอดทนของเขาและเตือนว่ากีฬาความอดทนไม่ใช่การออกกำลังกายของมนุษย์ที่แข็งแรง

ผู้รวบรวมพรานจะวิ่งหรือว่ายน้ำ 25 ไมล์เพื่อหาอาหารหรือไม่?

พิจารณาว่า CrossFit เป็นวิถีชีวิตมนุษย์ที่แท้จริงหรือไม่ มันเป็นการแข่งขันและเข้มข้น - ตกลงถ้าคุณต้องการแข่งขัน แต่อาจไม่ใช่เสียงที่เคลื่อนไหวเพื่อสุขภาพ ในฐานะที่เป็นโค้ชที่มีความแข็งแกร่งและได้รับการรับรองมาร์คขอให้เรา“ หยุดการออกกำลังกาย; เริ่มย้าย”!

ไม่มากเกินไปเท่านั้น!

รูปแบบการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่แข็งแรงอาจเป็นอะไร?
ลองพิจารณาปิรามิดแบบเคลื่อนไหวด้วย“ เลื่อนอย่างช้า ๆ ตลอดทั้งวัน” ที่ด้านล่าง เดินให้มากที่สุด หรือว่ายน้ำหรือปั่นจักรยาน

ปิรามิดถัดไปคือ "Lift Heavy Things" และ "Be Mobile with Good Range of Motion"

ด้านบนของปิรามิดหรือไม่ เล่น! ซึ่งนำเราไปสู่จุดต่อไปของเรา….

คำแนะนำสำหรับเด็กมนุษย์เพียงแค่
ต้องการช่วยพัฒนาระบบประสาทของเด็ก ๆ หรือไม่?

ปล่อยให้พวกเขาเดินเท้าเปล่า!

เท้ามีเส้นประสาทที่กว้างขวางเพื่อ“ อ่าน” สภาพแวดล้อมและปรับให้เข้ากับสิ่งที่พบได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเราใส่ถุงเท้าเท้าจะรู้สึก "ถุงเท้า" เท่านั้นและคิดถึงการเรียนรู้เนื้อสัมผัสและ proprioceptive

มาร์คกล่าวถึงกล้ามเนื้อและกระดูกจำนวนมากใต้ข้อเท้า เท้าของเรามีความหมายในการโต้ตอบกับสมองและระบบประสาทไม่ห้อยขณะที่เรานั่งหรือบิดเป็นรองเท้าคับ

การสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับเด็กเล็กของเขาในการเคลื่อนย้ายร่างกายของพวกเขาคือความปรารถนาของมาร์ค เขาแนะนำเฟอร์นิเจอร์น้อยลงในพื้นที่เล่นและเพิ่มวงแหวนหรือราวสำหรับออกกำลังกายและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ การเคลื่อนไหวในฐานะมนุษย์หมายถึงการกระโดดกลิ้งแขวนและคลาน

เลวร้ายเกินไป…ไม่มีเก้าอี้ถุงถั่ว!

กินเหมือนมนุษย์
มาร์กเคยเป็นอดีต (เป็นเวลา 18 เดือน) ตอนนี้รู้ว่าการทดลองด้วยตนเองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเลือกอาหารเมื่อมีการรับประทานอาหารพื้นฐานของมนุษย์ มาร์คเห็นด้วยกับสิ่งที่ DVD ของฉัน“ อาหารสำหรับมนุษย์” กล่าว เราทำสิ่งที่ดีที่สุดในอาหารที่เรารับประทานเพื่อมหายุคโดยไม่มีแป้งหรือน้ำตาล สัตว์หัวพืชผลไม้และไข่บางส่วน….

อาหารที่ยอดเยี่ยมนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดองค์ประกอบของร่างกายด้วย

พอดคาสต์ Mark Rogers Simply Human Lifestyle
ตรวจสอบสไตล์พ็อดคาสท์ที่ให้ความบันเทิงของเขาและดูการสัมภาษณ์ของฉันในรายการของเขาที่นี่ ฉันพูดเกี่ยวกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้หญิงโดยใช้ Passion Flower ในการสงบเงียบ (นี่คือแอลกอฮอล์หรือทิงเจอร์รูปแบบกลีเซอรีน) เทคนิคเสรีภาพทางอารมณ์และอื่น ๆ อีกมากมายจากมุมมองมนุษย์ของฉัน