ช่วยเหลือเท้าโดยไม่ต้องผ่าตัด


ส่วนใหญ่สามารถช่วยหากคุณมุ่งมั่นในกระบวนการ เพื่อบรรเทาอาการบวมจากตาปลาให้รู้สาเหตุของอาการบวมและวางแผนการเปลี่ยนแปลงระยะยาว นี่คือเป้าหมายของการทำงานในคลินิกสุขภาพธรรมชาติของซานอันโตนิโอและในพอดคาสต์อาหาร - My Health สมัยใหม่ แก้ไขสาเหตุรวมถึงอาการด้วย!

ตาปลาคืออะไร?
ตาปลาคือการเติบโตของกระดูกในข้อต่อล่างของนิ้วเท้าใหญ่ของคุณ เขย่งใหญ่ผลักไปที่เขย่งที่สองบังคับให้ข้อต่อยื่นออกมา ในฐานะที่เป็นข้อต่อที่รับน้ำหนักนี้อาจเจ็บปวดอย่างยิ่ง แคลลัสและแผลพุพองสามารถก่อตัวบนขอบตาปลาเพิ่มความเจ็บปวดเป็นสองเท่า

ความเจ็บปวดที่เท้าทรุดโทรมมักจะแย่ลงตามเวลา การผ่าตัดเพื่อเสริมความงามมีความซับซ้อนราคาแพงเจ็บปวดและไม่รับประกันว่าเท้าจะได้รูปที่ดี

ช่วยเหลือสำหรับ Bunions โดยไม่ต้องผ่าตัด
ดังนั้นเราจะเริ่มที่ไหน

ก่อนอื่นให้ถอดรองเท้าที่ทำให้เกิดอาการปวดเท้า
ผู้หญิงมีโอกาสสูงกว่าผู้ชายถึง 10 เท่า ความปรารถนาที่จะ“ มีเท้าที่สวย” อาจนำไปสู่รองเท้าที่มีแหลมแคบรองเท้าส้นสูงและรองเท้าที่มีขนาดและความยาวน้อยเกินไป
รับความโหดร้ายเกี่ยวกับการถอดรองเท้าทั้งหมดที่เจ็บ หากคุณเหลือเพียงรองเท้าแตะโบราณคู่เดียวนั่นคือสิ่งที่คุณสวมใส่จนกว่าคุณจะได้รองเท้าใหม่… ออกจากสายตาและลองอีกครั้งหลังจากผ่านไป 6 เดือน ส่วนใหญ่พวกเขาเป็นประวัติศาสตร์ หากพวกเขาทำให้เกิดปัญหานี้หนึ่งครั้งพวกเขาจะทำให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง ...

ประการที่สองรับรองเท้าใหม่!
คุณต้องการรองเท้าที่มีกล่องใส่นิ้วเท้าที่ช่วยให้นิ้วเท้าแยกออกจากกันโดยไม่ต้องมีคนแน่น ส้นเท้าต่ำหรือไม่ดีที่สุด ฉันสวมรองเท้า 2 ประเภท - รองเท้าเท้าเปล่าที่เรียบง่ายโดยไม่ต้องรองรับส่วนโค้งและรองเท้าที่มีโครงสร้างพร้อมกล่องใส่นิ้วเท้ากว้าง คุณอาจต้องมีขนาดที่ใหญ่กว่าและกว้างกว่า“ ปกติ” เพื่อรองรับปลอกตาปลา ไม่มีรองเท้าแตะหรือรองเท้าแตะที่มีสายรัดระหว่างนิ้วเท้าแรก

ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Jambu และ VivoBarefoot Jambu สร้างสไตล์ "เท้าเปล่า" หลายแบบรวมถึงสไตล์มาตรฐานอื่น ๆ อีกมากมาย (Zappos มีการจัดส่งและคืนสินค้าฟรี) ลองรูปแบบและขนาดและสนุก! สั่งซื้อขนาดใหญ่และสั่งซื้อกว้างและที่สำคัญที่สุดคือมองหากล่องนิ้วเท้ากว้าง ไม่มีนิ้วเท้าชี้! การอ่านความคิดเห็นจากผู้ซื้อรายอื่นจะเป็นประโยชน์

ฉันชอบ Rockport Cobb Hill สำหรับรองเท้าที่มีโครงสร้าง

ประการที่สามได้รับแผ่นเจลตาปลาและตัวแก้ไขนิ้วเท้า
 นิ้วเท้าที่ถูกต้องนั้นยอดเยี่ยม พวกมันแยกนิ้วเท้าออกจากกันและสามารถขยับนิ้วเท้าแยกออกจากกัน สั่งซื้อจากเว็บไซต์ Toes ที่ถูกต้องดูวิดีโอของพวกเขาดูวิธีการตัดหรือ shim พวกเขาให้พอดีและเรียกพวกเขาด้วยคำถาม ฉันใส่ของฉันเมื่อไม่สวมรองเท้าด้วยถุงเท้าแสงเพื่อช่วยให้พวกเขาอยู่ต่อ
ฉันไม่สามารถแนะนำ Yoga Toes ได้ พวกมันแพงและอึดอัด ฉันเกลียดพวกเขาทันที!
Dr. Scholl's มีบางสิ่ง แผ่นเจลที่เลื่อนมาที่หัวโตและป้องกันไม่ให้รองเท้าของคุณถูราคาถูกและเป็นประโยชน์ ฉันไม่เคยใส่เฝือกเลยเพราะเท้าที่ถูกต้องดูเหมือนว่าจะทำเพื่อตาปลาอันอ่อนนุ่มของฉัน หลอดตาปลาช่วยในการเริ่มต้นถ้าตาปลาของคุณรุนแรงขึ้น
ประการที่สี่คุณกัดและกรามของปัญหาหรือไม่
นอกเหนือจากการสวมใส่รองเท้าแหลมแน่นสาเหตุของ bunions อาจไม่ใช่เท้า แต่กราม

เดี๋ยวก่อน - ฉันเพิ่งพูดว่ากรามหรือไม่?
ใช่ฉันมีหลายบทความและพอดคาสต์ในการค้นพบว่าฉันมีปัญหา TMJ เกิดจากการขาดวิตามิน K2, D และ A ในระหว่างการพัฒนาของทารกในครรภ์และวัยเด็ก ดังที่ดร. เวสต์ไพรซ์คาดการณ์ไว้ในปี 1930 และ 40 การขาดแคลนวิตามินเหล่านี้จากอาหารที่มีสารอาหารไม่เพียงพอจะทำให้ใบหน้าและกรามแคบลงและปัญหาสุขภาพและโครงสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย

ใบหน้าที่แคบกรามและส่วนโค้งของฟันนำไปสู่ฟันแออัดการกัดที่ไม่ดีความจำเป็นในการถอนฟันและความไม่สมดุลของโครงสร้างที่สอดคล้องกันในสะโพกหลังและเท้า ฉันได้รับการบอกว่ากะโหลกและกรามก่อตัวเร็วในทารกในครรภ์และโครงสร้างส่วนที่เหลือของเราทำตามเทมเพลตที่ทำไว้ที่นั่น

การสร้างใบหน้าให้กว้างด้วยโหนกแก้มขนาดใหญ่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็ก อ่านบทความของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่นี่และที่นี่ ตรวจสอบร้านค้าออนไลน์ของฉัน (พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมจากชั้นวางคลินิกของฉัน) สำหรับหลายแหล่งของวิตามิน K2 รวมถึงร้านนี้และร้านนี้

มันเป็นการเปิดเผยที่เห็นการเปลี่ยนแปลงในความวิตกกังวลของฉันนอนไม่หลับปวดหลังและตาปลาเล็ก ๆ ของฉันเมื่อฉันได้ทำงานกับผู้เชี่ยวชาญ TMJ อ่านบทความนี้เพื่ออ่านเพิ่มเติมและค้นหาคนอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของฉันที่นี่ภายใต้ TMJ มีทันตแพทย์เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้วิธีเปลี่ยน TMJ อย่างถูกต้อง หา!

ประการที่ห้ารับความช่วยเหลือเกี่ยวกับท่าและก้าวย่างของคุณ
นิ้วเท้าควรอยู่ในแนวตรงไปข้างหน้ากับกระดูกหน้าแข้งแยกจากกันเล็กน้อยและขนานกัน ไม่ได้เปิดหรือปิด พวกเขาไม่ควรขดตัวหรือเกาะติด

Pronated (เปิดใน) ข้อเท้าและหัวเข่า, ความยาวขาที่แตกต่างกัน (หนึ่งยาวกว่าอื่น ๆ ), หัวไปข้างหน้า thrusting และงอเมื่อเดินทั้งหมดวางความเครียดในร่างกายส่วนล่างและเปลี่ยนตำแหน่งของเท้า มุ่งที่จะติดต่อกับพื้นดินกับส้นเท้าก่อนที่จะกลิ้งไปข้างหน้าออกจากเท้า

ค้นหาโค้ชท่าทาง หากผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของคุณไม่ได้อยู่กับคุณตลอดเวลาเกี่ยวกับการเดินไหล่หัวหน้าและหัวเข่าคุณต้องใช้รถไฟคนละตัว