โกหกหมอของฉันบอกฉัน  กับ Ken Berry, MD


Lies My Doctor บอกฉัน” - รีวิวหนังสือและพอดคาสต์กับ Dr. Ken Berry หนังสือเล่มนี้มีประโยชน์ครอบคลุม 17“ ตำนานทางการแพทย์ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ” Berry ถามการฝึกอบรมทางการแพทย์แบบดั้งเดิมของเขาเมื่อเขาพยายามลดน้ำหนัก เขาลดไขมันอิ่มตัวเริ่มจ๊อกกิ้งกินธัญพืชมากขึ้นและได้รับอีก 10 ปอนด์ทันที

เขาพบว่า "The Paleo Solution" ของ Robb Wolf และ "The Primal Blueprint" ของ Mark Sisson และไม่ได้มองย้อนกลับไป

“ โกหกหมอบอกฉัน” ครอบคลุม 17 หัวข้อ เราหารือ 8 ในอาหารเบื้องต้นนี้ - พ็อดคาสท์สุขภาพยุคใหม่ (ค้นหาพอดคาสต์อื่น ๆ ของฉันมากกว่า 135 แห่งที่นี่หรือบนเว็บไซต์ของฉัน) ขอขอบคุณที่ฟังและหาหนังสือของ Dr. Berry ที่นี่ใน Amazon

“ โกหกหมอของฉันบอกฉัน: ตำนานทางการแพทย์ที่สามารถเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ”
การโกหก # 1 และ # 3: ไขมัน (โดยเฉพาะไขมันอิ่มตัว) นำไปสู่การมีโคเลสเตอรอลสูงโรคอ้วนและโรคหัวใจ เราพูดถึงการศึกษาเรื่องอาหารของ Ancel Keys 1950 ใน 22 ประเทศ สิ่งพิมพ์ของเขาแสดงเฉพาะข้อมูลจาก 7 ประเทศเหล่านั้นอย่างไรก็ตาม คนที่เหมาะสมกับข้อสรุปของเขาว่าไขมันอิ่มตัวคือไม่ดี และสิ่งที่เรายังคงถูกสอนอยู่

โกหก # 2: การดื่มนมนั้นดีต่อกระดูกของคุณ เฮ้งานวิจัยเกี่ยวกับสิ่งนั้นอยู่ที่ไหน

Lies # 6 และ # 12: ออกกำลังกายมากขึ้นเพื่อลดน้ำหนัก เราพูดถึงตำนาน "คาร์ดิโอเรื้อรัง" และ "ตำนานการขาดดุลแคลอรี่" ที่ออกกำลังกายมากขึ้นและแคลอรี่น้อยลงเป็นเส้นทางสู่การลดน้ำหนัก ข้อมูลที่ดีมากมายที่นี่

โกหก # 11: เกลือเพิ่มความดันโลหิตและความเสี่ยงของคุณหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง หากคุณยังเชื่อในบทนี้จะมีค่าใช้จ่าย (เล็กน้อย) ของหนังสือ เกลือหิมาลัยเป็นยาบำรุงสุขภาพในคลินิกของฉัน!

ความจริง # 14: TSH คือทั้งหมดที่คุณต้องตรวจสอบสุขภาพของต่อมไทรอยด์ Dr. Berry ให้บทสรุปที่ดีในหัวข้อสำคัญนี้ ให้ความรู้เกี่ยวกับยาไทรอยด์และการตรวจเลือดที่ถูกต้อง ฉันเขียนมากเกี่ยวกับหัวข้อนี้ในบล็อกของฉันด้วย

ความเท็จ # 16: น้ำนมแม่มีวิตามินเอไม่เพียงพอการศึกษาแสดงให้เห็นว่าคุณแม่ที่มีระดับ D เพียงพอจะผ่านวิตามินดีในน้ำนมแม่ พวกเราส่วนใหญ่บกพร่องใน D! ฉันเพิ่มบันทึกย่อที่นี่และในหลาย ๆ บทความและพอดคาสต์บนบล็อกของฉันความสำคัญของการใช้วิตามิน K2 ในรูปแบบของ D. มีอยู่สองประการในร้านค้าออนไลน์ของฉัน

ค้นหาดร. เคนเบอร์รี่:
หน้า Facebook ของเขาอยู่ที่นี่ที่ Dr. Ken Berry MD; คอลเล็กชัน YouTube ที่นี่ Instagram ที่นี่ หนังสือเล่มนี้อยู่ในอเมซอนที่นี่ สนุก!

หนังสือทบทวน“ โกหกหมอบอกฉัน”
หากคุณยังใหม่ต่อสุขภาพ Paleo หรือ Primal คุณจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงสุขภาพของคุณอย่างรวดเร็ว หากคุณก้าวหน้ากว่านี้คุณจะพบข้อมูลเพื่อขยายสิ่งที่คุณรู้ ของขวัญมูลค่า $ 10.95 สำหรับผู้ที่ยังคิดว่าไขมันไม่ดีและการทำงานอย่างหนักบนลู่วิ่งเป็นวิธีการลดน้ำหนัก