น้ำมันละหุ่งสำหรับบรรเทาอาการตาแห้ง


ฉันใช้น้ำมันละหุ่งเพื่อบรรเทาอาการตาแห้ง ฉันมีแนวโน้มที่จะคันตาสีแดงเกล็ดกระดี่และจุดด่างดำบนขนตาเมื่อตื่นขึ้นมา ฉันตรวจตาแพทย์ว่ามีการสึกกร่อนของกระจกตาหรือการติดเชื้อแบคทีเรียจากนั้นฉันก็เริ่มใช้ EPA / DHA เพิ่มขึ้นประคบอุ่นนวดตา (ดูด้านล่าง) และน้ำมันละหุ่งสำหรับตาแห้ง วิธีนี้ใช้ได้กับการติดเชื้อ Demodex lash

ตาแห้งคืออะไร
ตาแห้งเป็นน้ำตาไม่เพียงพอน้ำตาคุณภาพต่ำหรืออุดตันของต่อมน้ำมัน อาการรวมถึงความรู้สึกที่มีทราย, สีแดง, ที่กัด, น้ำตาส่วนเกิน, เปลือกบนเปลือกตา, ความแห้งกร้านของตา, มีอาการคันและอื่น ๆ น้ำตาช่วยปกป้องพื้นผิวของดวงตากระจกตาและเยื่อบุของเปลือกตา อย่าเพิกเฉยต่อตาแห้ง!

เกล็ดกระดี่คืออะไร
การอักเสบของเปลือกตาเนื่องจากต่อมน้ำมัน Meibomian อุดตันในเปลือกตา นอกจากนี้ยังสามารถเป็นแบคทีเรียหรือไร

น้ำมันละหุ่งสำหรับบรรเทาอาการตาแห้ง
น้ำมันละหุ่งมาจากเมล็ดของไม้พุ่มละหุ่ง มันมีไขมันที่ไม่ซ้ำกัน (กรด ricinoleiec) และสารต้านอนุมูลอิสระและต่อต้านจุลินทรีย์และต้านการอักเสบ การนวดลงบนเปลือกตาคิ้วและขนตาจะช่วยให้ต่อมน้ำตาอุดตันและไหลเวียนในท่อ ใช้ยาหยอดตาน้ำมันละหุ่งที่ปราศจาก Hexane และออร์แกนิกเช่นเดียวกับที่ใช้กับใบหน้าและ / หรือดวงตา (สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ฉันใช้สิ่งนี้หรือเพิ่มสำลีเพื่อทำน้ำมันละหุ่งสำหรับตับหรือหน้าท้อง)

ลูกประคบอุ่นและนวดน้ำมันละหุ่งสำหรับตาแห้ง
เริ่มต้นด้วยใบหน้าที่สะอาดและไม่เป็นกลาง อุ่นน้ำกรองหนึ่งถ้วย (น้ำอ่อน ๆ ทำให้ตาฉันไหม้) แล้วเทลงบนผ้าไมโครไฟเบอร์ (นุ่มกว่าผ้าสักหลาด) จับที่ดวงตาที่ปิดเบา ๆ สัมผัสกับขนตาและท่อน้ำตา ทำสิ่งนี้เป็นเวลา 4 นาทีทำให้ผ้าอุ่น แต่ไม่ร้อน จากนั้นนวดเบา ๆ (เบา ๆ ) เปลือกตาที่กระดูกใต้คิ้วและต่อกระดูกใต้ตา

ในที่สุดใช้น้ำมันละหุ่งหยดหนึ่งหรือสองหยดบนปลายนิ้วและนวดเบา ๆ บริเวณเปลือกตาขนตาคิ้วและผิวหนังรอบดวงตา น้ำมันละหุ่งเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการบำบัด

หยดน้ำมันละหุ่งในดวงตา
นอกเหนือจากข้างต้นแล้วลองหยดน้ำมันละหุ่งบริสุทธิ์ในแต่ละตา วิสัยทัศน์ของคุณจะมืดครึ้มประมาณ 15 นาที นั่งสมาธิหรือนอนหลับ… ..

วิตามิน A สำหรับตาแห้ง
วิตามินเอไม่ใช่เบต้าแคโรทีนจากแครอท เรตินอลมาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้น หลายคนไม่ได้แปลงเบต้าแคโรทีนเป็นวิตามินเอโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีไทรอยด์ การกินตับเดือนละหลายครั้งจะให้วิตามินเอลองลูกชิ้นและส่วนผสมน้ำเกรวี่สูตรลับของฉัน มันมีตับเล็กน้อยและใช้ดอกกะหล่ำแทน crumbs ขนมปัง หรือ Pate“ Illegal” อันโด่งดังของฉัน Gelcaps น้ำมัน Rosita Cod หรือของเหลวของเรามีวิตามินเอจากธรรมชาติ ใช้ Rosita ทุกวันเพื่อชีวิตพร้อมกับ K2 จาก Walkabout Emu Oil หรืออาหารเสริม K2

สาเหตุของตาแห้งหรือเกล็ดกระดี่
การขาดไขมัน: ส่วนใหญ่ของเราต้องการ DHA พิเศษจากน้ำมันตับปลาหรือน้ำมันปลา (นี่คือความแตกต่าง) Rosita Cod Liver Oil ซึ่งเป็นคลินิกที่ขายดีที่สุดของฉันมี DHA มากกว่า EPA (ที่ผิดปกติ) และวิตามิน A และ D ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ (ใช้วิตามิน K2 กับวิตามินดีเสมอ) น้ำมันปลาธรรมดาให้ EPA / DHA (มากกว่า EPA มากกว่า DHA) แต่ไม่มีวิตามิน A ฉันชอบน้ำมันปลา DHA นี้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงถ้าคุณไม่ได้ทาน Rosita

การแพทย์: ตาแห้งอาจเป็นอาการของโรคภูมิต้านทานผิดปกติหรือปัญหาต่อมไทรอยด์ ยาหลายรายการระบุว่าตาแห้งเป็นผลข้างเคียง ขอให้เอกสารของคุณเปลี่ยนเป็นเอกสารอื่น

สิ่งแวดล้อม: ลมควันเกสรอากาศแห้ง การจ้องมองที่หน้าจอทำให้เรากะพริบน้อยลง เรียนรู้ที่จะหล่อเลี้ยงดวงตาของคุณอย่างต่อเนื่อง - ปิดไม่กี่วินาทีกระพริบตาสองสามครั้งและมองไปที่ระยะทาง น้ำที่แข็งนุ่มหรือคลอรีนอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตา นี่คือข้อมูลเกี่ยวกับการกะพริบและบรรเทาอาการตาแห้ง

เครื่องสำอาง: การแต่งหน้าน้ำยาทำความสะอาดการดูแลเส้นผมและร่างกายสามารถทำให้ดวงตาระคายเคืองได้ ค้นหาว่าใครกำลังทำสิ่งนี้และแทนที่พวกเขา ขนตาปลอมและคอนแทคเลนส์มักจะทำให้ตาอักเสบ การแต่งตาอาจเป็นเรื่องยากในสายตาของคุณ สวมใส่เฉพาะเมื่อ / ถ้าคุณ“ ต้อง”

มันเป็นโรคภูมิแพ้หรือตาแห้ง?
หากเป็นฤดูกาลของละอองเกสรให้ลอง D-HIST เราขายตันได้ (ถูกกว่าอเมซอน) ใช้เวลามากหรือน้อยตามที่คุณต้องการ Similasan Dry Eye Drops อาจมีประโยชน์ แต่จะไม่แก้ไขสาเหตุพื้นฐาน การแก้ไขสาเหตุ - ไม่ใช่เพียงแค่อาการ - สุขภาพของธรรมชาติเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับ!

จักษุแพทย์ของคุณสามารถช่วย
แพทย์ของคุณสามารถทำความสะอาดต่อมเมโบเมียที่เปลือกตาและทดสอบตัวอย่างน้ำตา พวกเขามีหยดและขี้ผึ้ง แต่ไม่ทราบเกี่ยวกับน้ำมันละหุ่งเพื่อบรรเทาอาการตาแห้งหรือเกล็ดกระดี่ ตรวจสอบการพังทลายของกระจกตาและปัญหาอื่น ๆ ที่เกินกว่าตาแห้งธรรมดา ๆ แต่อย่าให้พวกเขาเสียบท่อน้ำตาของคุณเว้นแต่คุณจะลองทุกอย่างอื่น ที่อาจแก้ไขอาการ แต่ไม่ใช่สาเหตุของการขาดไขมันของคุณและการกินน้ำมันเติมไฮโดรเจนที่อุดตันท่อ