ข้อดีการถือศีลอดไม่สม่ำเสมอและข้อเสียสำหรับผู้หญิง


ก่อนแสดงรายการการอดอาหารเป็นระยะ ๆ และข้อเสียสำหรับผู้หญิงก่อนอื่นให้ถามคำจำกัดความของการอดอาหารเป็นระยะ ๆ ว่าอะไร? IF เวอร์ชันต่างๆ (และสับสน) ประกอบด้วย:

อย่ากินระหว่าง 19.00 น. - 19.00 น
กินเฉพาะในช่วงหน้าต่าง 6 หรือ 8 ชั่วโมงเช่น 12.00 น. ถึง 19.00 น
เพียงแค่ข้ามอาหารเช้า
ลดแคลอรี่ด้วยการกินวันละสองครั้งเท่านั้น (ข้อ จำกัด แคลอรี่)
กินทุกอย่างที่คุณต้องการในเวลาที่กำหนด (ไม่มีข้อ จำกัด แคลอรี่)
รวดเร็วทุกเวลาที่คุณต้องการ สัปดาห์ละครั้ง สามครั้งต่อสัปดาห์ ปิดและเปิดเป็นเวลาหลายเดือน?
สับสนใช่มั้ย โอ้และตัวเลือกอื่น: กาแฟกับเนยและน้ำมัน MCT เป็นอาหารเช้าของคุณ

บางคนสับสนถ้าใช้อาหาร Ketogenic ซึ่งไขมันเป็นแหล่งสำคัญของแคลอรี่โปรตีนและคาร์โบไฮเดรตจะลดลง หลายคนคิดว่า IF และ Keto ไปด้วยกัน แต่เป็นอาหารที่แตกต่างกันโดยมีเป้าหมายที่แตกต่างกันและมีบางคนทำด้วยกัน นี่คือบทความของฉันเกี่ยวกับเหตุผลลับว่าทำไม Keto ถึงได้รับความนิยม ฉันสัญญาว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด!

ก่อนอื่นนิยามบางอย่าง ...

การถือศีลอดไม่สม่ำเสมอคืออะไร
การรับประทานอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นโดยไม่ต้องใช้แป้งและน้ำตาล ...
ด้วยปริมาณแคลอรี่ที่ยั่งยืน ...
การบริโภคแคลอรี่เหล่านั้นในเวลาที่น้อยลง ...
ดังนั้นการสร้างช่วงเวลาของการอดอาหาร
รายงานประโยชน์ของการอดอาหารเป็นระยะ
ลดน้ำหนักเพิ่มความต้านทานต่ออินซูลินและลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน
ลดน้ำตาลกลูโคสและไตรกลีเซอไรด์
สร้างสถานะ“ ธรรมชาติ” ของเราในการฉลองบางวันและอดอาหารต่อผู้อื่น
ทำให้การเผาผลาญไขมันและความหิวเป็นปกติ
ปรับปรุงอายุการใช้งานและการควบคุมยีน
บรรพบุรุษของมนุษย์ไม่มีแหล่งอาหารคงที่ เราเป็น“ ไขมันดัดแปลง” แทนที่จะเป็น“ เครื่องเผาน้ำตาล” เพราะตอนนี้เราส่วนใหญ่แล้ว การเผาผลาญไขมันเป็นเชื้อเพลิงนั้นมีประสิทธิภาพ มันทำให้เราผอม แต่แข็งแรงสามารถทนต่อช่วงเวลาล่าสัตว์ที่น่าสงสาร

มนุษย์สมัยใหม่ได้พึ่งพาอาหารประเภทแป้งอย่างรวดเร็ว (ธัญพืชและน้ำตาล) การทานคาร์โบไฮเดรตเหล่านี้ทำให้เราเก็บสะสมไขมันที่ไม่สามารถเผาผลาญได้ง่าย เราไม่สามารถเผาผลาญได้ดังนั้นเราจะได้รับคาร์โบไฮเดรตเพิ่มขึ้นตลอดทั้งวัน เราเริ่มหิวและเหนื่อยล้าและยืดอายุวงจรน้ำตาล

การอดอาหารเป็นระยะ ๆ มีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกร่างกายเพื่อทำลายการติดคาร์โบไฮเดรตและเผาผลาญไขมัน

ข้อดีการถือศีลอดเป็นระยะ ๆ และข้อด้อย # 1
คอนดิชั่น: คุณอาจต้องปรับไขมันก่อน
หากคุณยังคงกินซีเรียลน้ำผลไม้แซนวิชและพิซซ่าและพยายามไปโดยไม่กินอาหารคุณจะต้องทนทุกข์และคนรอบข้างจะเป็นเช่นนั้น ไปที่ Paleo ก่อน ลงธัญพืชและน้ำตาลก่อนที่จะไปต่อ (สำหรับความช่วยเหลือให้ดูดีวีดีสำหรับอาหารสำหรับมนุษย์ของฉันดิสก์หรือดาวน์โหลด)

ข้อดีการถือศีลอดเป็นระยะ ๆ และข้อเสียสำหรับผู้หญิง # 2
คอนดิชั่น: ผู้ชายสามารถเร็วกว่าผู้หญิง
ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์เพศชายหนุ่มจัดการกับความเครียดได้ดีกว่าใคร ความหิวการนอนหลับลดลงความยากลำบากทางร่างกาย…. คนส่วนใหญ่ที่เขียนเกี่ยวกับความสำเร็จกับการอดอาหารเป็นระยะคือผู้ชายที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

มีการศึกษาน้อยในการอดอาหารในผู้หญิง สเตฟานี Ruper จาก Paleo สำหรับผู้หญิงมีบทความที่ดีเกี่ยวกับอคติในการศึกษาต่อเพศชายและการขาดการรายงานที่ดีเกี่ยวกับการอดอาหารหญิง การศึกษาแสดงข้อ จำกัด แคลอรี่สำหรับผู้หญิงทำให้เกิดความเสียหายกับฮอร์โมนและดังนั้นความอุดมสมบูรณ์, ความใคร่, การมีประจำเดือนและสิว ต่อมไทรอยด์และต่อมหมวกไตประสบกับชีวิตแคลอรี่ต่ำ

เพศชายที่ขาดรอบเดือนมีความสอดคล้องของฮอร์โมนมากขึ้น ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและมวลกล้ามเนื้อทำให้เครื่องเผาผลาญไขมันดีกว่าผู้หญิง ผู้หญิงมีความอ่อนไหวต่อการแปรปรวนของฮอร์โมนและได้รับผลกระทบจากความเครียดมากขึ้นจำเป็นต้องทำให้เด็กและครอบครัวปลอดภัย ผู้หญิงจะหยุดการตกไข่หรือมีวัฏจักรร่วมกันหากได้รับอาหารน้อยเกินไปหรือเครียดมากเกินไป

ข้อดีการถือศีลอดเป็นระยะ ๆ และข้อเสียที่ 3
Pro: คุณจะลดน้ำหนัก
หากคุณต้องการลดน้ำหนักมากและปรับปรุงไตรกลีเซอไรด์และการเผาผลาญกลูโคสการอดอาหารเป็นระยะ ๆ อาจมีประโยชน์ในระยะเวลาหนึ่ง ลดแป้งของคุณเพิ่มไขมันที่ถูกต้องและทำตามแผนอย่างง่ายเช่นไม่ทานอาหารหลัง 19.00 น. แล้วคุณจะได้รับผลลัพธ์

สังเกตว่าผลลัพธ์มาจากการลดแคลอรี่หรือการเปลี่ยนเส้นทางแคลอรี่ (ธัญพืชน้อย - ไขมันและผักมากขึ้น) ทั้งสองวิธีการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการลดน้ำหนักองค์ประกอบของร่างกายและการปรับปรุงการทำงานของเลือดนั้นมีมากมาย

ข้อดีการถือศีลอดเป็นระยะ ๆ และข้อเสียสำหรับผู้หญิง # 4
คอนดิชั่น: การใช้เครื่องมือลดความอ้วนใหม่เป็นข้ออ้างในการอดอาหาร
ใส่ชื่อแฟนซีลงไปและทันใดนั้นมันก็โอเคที่จะข้ามมื้ออาหาร? ผู้หญิงส่วนใหญ่ในคลินิกของฉันแทบจะไม่กินพอตอนนี้

หากผู้หญิงรายงานความวิตกกังวลและการนอนไม่หลับ รัฐเหล่านี้และระบบประสาทอื่น ๆ คือการตอบสนองความอดอยาก การตื่นตระหนกอย่างไม่หยุดยั้งเป็นวิธีการที่ทำให้เราเป็นนักล่าที่ดีขึ้นเมื่อเราหิวโหย

คุณต้องการข้อแก้ตัวอื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการทำอาหารและกินอย่างถูกต้องหรือไม่?

ข้อดีการถือศีลอดเป็นระยะ ๆ และข้อด้อย # 5
CON: เหนื่อยล้าต่อมหมวกไต
ต่อมหมวกไตควบคุมน้ำตาลในเลือด การขอผู้หญิงที่เหนื่อยล้าและไม่สบายให้ออกไปโดยไม่มีอาหารเป็นภาระอย่างมากต่อ adrenals ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สิ่งแรกที่ฉันบอกลูกค้าคือการกินเป็นประจำ ให้ adrenals ทำงานน้อยลงในขณะที่เราซ่อมแซม ผลิตภัณฑ์ทั้งสองในร้านค้าออนไลน์ของฉันสามารถสร้างความแตกต่างในด้านสุขภาพของไตและการจัดการกับความเครียด และดอกไม้ความรักที่ฉันโปรดปรานด้วย มันสงบสมองและร่างกายของคุณและช่วยลดความวิตกกังวลความเจ็บปวดและ