ประโยชน์ที่น่าอัศจรรย์ของ Walkabout Emu Oil


ประโยชน์มากมายของ Walkabout Emu Oil มันเป็นอาหารจานพิเศษที่ไม่เหมือนใครอย่างสิ้นเชิง! นกอีมูเพศชายอาศัยอยู่ในน้ำมันนี้พวกเขาเก็บไว้ก่อนที่จะนั่งเต็มเวลา (สำหรับ 54 วัน!) ในไข่ของพวกเขา มันเป็นสารอาหารเพียงอย่างเดียวในช่วงเวลานี้ คิดว่าสิ่งที่อาจมีความหมายสำหรับร่างกายของคุณเช่นกัน!

นกอีมูเหล่านี้ไม่ใช่สายพันธุ์ธรรมดาที่เก็บเกี่ยวได้สำหรับเนื้อน้ำมันเครื่องสำอางหรือขนนก พวกเขาได้รับการยกระดับอย่างรอบคอบเพื่อผลิตน้ำมันมหัศจรรย์นี้ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3, 7 และ 9, วิตามิน K2 และสารอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย คุณจะพบว่าน้ำมันอีมูที่ผ่านกรรมวิธีการเพิ่มความร้อนในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและครีม“ เจ็บปวด” Walkabout ไม่เหมือนกัน

การศึกษาแสดงให้เห็นว่า Walkabout Emu Oil ช่วยแก้อาการอักเสบของร่างกายเช่นการอักเสบในลำไส้ซึ่งผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพหลายคนรู้สึกว่าเป็นสาเหตุของความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันอัตโนมัติ Dr. Will Schlinsog แขกของฉันในพอดแคสต์อาหาร - สุขภาพยุคใหม่มีคำรับรอง 100 รายการจากผู้ป่วยที่ใช้น้ำมันนี้ด้วยเหตุผลหลายประการรวมถึงความเจ็บปวดกลากและความผิดปกติของลำไส้

หมายเหตุ: ในพอดคาสต์ฉันพูดไม่ถูกต้องว่าน้ำมันมี EPA-DHA มันไม่ใช่. ให้ ALA ซึ่งร่างกายสามารถแปลงเป็น EPA-DHA ในปริมาณเล็กน้อย น้ำมันอีมูไม่ได้แทนที่น้ำมันปลา แต่เป็นแหล่งของวิตามิน K2 ที่อุดมไปด้วยและในขณะที่อาหารทั้งหมดตรงจากนก (มากกว่านั้นในพอดคาสต์) มีสารอาหารและสารป้องกันการอักเสบหลายสิบชนิด

น้ำมันอีมูเหลวสามารถนำไปใช้ทากลากสิวและแผลไหม้ได้ สามารถวางไว้ในปากของทารกหรืออาหารสำหรับเด็กสำหรับ K2 ที่จำเป็นต้องใช้แคลเซียม หรือใช้เจลแคป เป็นคู่ที่ดีโดยเฉพาะกับน้ำมันตับ Rosita Cod ซึ่งให้ EPA-DHA และวิตามิน A และ D จากธรรมชาติที่เราทุกคนต้องการ

ประโยชน์ของ Walkabout Emu Oil
น้ำมันอีมูเป็นแหล่งวิตามิน K2 ตามธรรมชาติที่รู้จักกันดีที่สุดในฐานะ MK-4 K2 ฝากแคลเซียมในร่างกายที่จำเป็นต้องไปและสามารถลบออกจากหลอดเลือดสเปอร์สกระดูกและข้อต่อข้อต่ออักเสบที่ไม่ควรจะเป็น ดูบทความนี้และพอดคาสต์ใน K2 และโรคหัวใจ มันอาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้….
ไขมันจากโอเมก้าในน้ำมันอีมูมีฤทธิ์ต้านการอักเสบสูง
ในฐานะที่เป็นอาหารทั้งหมดอย่างสมบูรณ์มันมีสารอาหารอื่น ๆ มากมายในรูปแบบธรรมชาติ
ไฮไลท์ของพอดคาสต์นี้ใน Walkabout Emu Oil
 พอดคาสต์บน Walkabout Emu Oil
ใช้เวลา 20 ปีในการเพาะพันธุ์เพื่อให้นกอีมูสายพันธุ์นี้ถูกต้อง! คำถามที่พบบ่อยของนกอีมู!
4 แคปทุกวันพร้อมอาหารให้ 1 ช้อนชา ของน้ำมัน
วิธีใช้เฉพาะที่สำหรับอาการปวดกล้ามเนื้อกระดูกหักการระคายเคืองผิวหนังและเพิ่มอาหารสำหรับเด็กในขนาด K2 และ Omega
ดีเยี่ยมสำหรับโรคหัวใจที่เกิดจากการกลายเป็นปูนของหลอดเลือดแดง