นักเขียนบล็อกชาวมังสวิรัติเหล่านี้อ้างว่าเป็นช่วงเวลาที่มีพิษ


คุณเห็นด้วยไหม? นักเขียนบล็อก Raw Vegan บางคนอ้างว่าเป็นของเสียที่มีพิษออกจากร่างกาย ช่วงเวลานั้นไม่จำเป็น มีช่วงเวลาที่หนักหน่วงหรือเจ็บปวด หยุดกินไขมันโปรตีนและอาหารปรุงสำเร็จ

แนวทางการควบคุมอาหาร? ธัญพืชดิบผักดิบผลไม้ดิบ ไม่มีไขมันไม่มีเนื้อไม่มีไข่

นี่เป็นอาหารที่ปลอดภัยสำหรับเด็กผู้หญิงหรือไม่? ประจำเดือนเป็นปัญหาที่รู้จักกันดีสำหรับหญิงสาวที่มีภาวะทุพโภชนาการจาก Bulimia หรือ Anorexia หรือสำหรับผู้หญิงที่ออกกำลังกายมากเกินไปและมีไขมันในร่างกายต่ำ สิ่งนี้ไม่เพียงทำให้เกิดโรคกระดูกพรุนเท่านั้น แต่ยังสามารถเปลี่ยนอนาคตของฮอร์โมนทั้งหมดของคุณได้อีกด้วย เราสอนเรื่องรอบประจำเดือนหรือไม่?
Miliany ของบล็อก rawveganliving คือ 19 และดีใจที่เธอหยุดมีช่วงเวลาหลังจาก 4 ถึง 6 เดือนในฐานะมังสวิรัติดิบ เธอ“ คาดการณ์” นี่เป็นเพราะร่างกายของเธอ“ ล้างพิษ” และผู้หญิงและเด็กผู้หญิงหลายคนสังเกตว่าช่วงเวลาหยุดเมื่อพวกเขาหลีกเลี่ยงโปรตีนและไขมัน ช่วงเวลานั้นเป็นพิษและไม่จำเป็น…เธอบอกว่า
Blogger สาวอีกคนคือ Freelee“ The Banana Girl” เธอส่งเสริมการกินอาหารจำนวนมากต่อวันไม่ว่าจะเป็นอาหารมังสวิรัติอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงและไขมันต่ำ เธอโด่งดังจากการกินกล้วย 30 ผลต่อวันเพราะสาเหตุที่เธอหยุด“ มีประจำเดือนเป็นพิษ” อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Freelee ได้ที่นี่

เด็กหญิงชาวมังสวิรัติ (และคนอื่น ๆ ) เหล่านี้สร้างจุดที่ดีที่สารพิษในเนื้อสัตว์และอาหารแปรรูปนั้นไม่ดีสำหรับเราและผู้หญิงในอดีตอาจไม่มี PMS และมีปัญหาเกี่ยวกับระดูย่ำแย่ ฉันไม่แน่ใจว่าฉันสามารถเห็นด้วยกับเรื่องนี้เพราะฉันยังไม่ได้ศึกษาบทวิจารณ์ทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับผู้หญิงก่อนยุคอุตสาหกรรม

แต่คนส่วนใหญ่ที่อ่านบล็อกของฉันและได้ยินพอดคาสต์ของฉันเข้าใจว่าการรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่เป็นพิษเป็นความคิดที่ไม่ดี ไม่มีนักเขียนบล็อกทั้งสามคนที่ฉันพูดถึงที่นี่เลยชี้ให้เห็นว่าธัญพืชผักและผลไม้ดิบของพวกเขาจำเป็นต้องเป็นอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอ

ผู้หญิง! คุณกำลังกินและกินอยู่จริง ๆ หรือไม่?

เราทำคอร์ติซอลโปรเจสเทอโรนฮอร์โมนเอสโตรเจน DHEA และเทสโทสเตอโรนจากโคเลสเตอรอล โดยตรงจากคอเลสเตอรอล หากปราศจากส่วนผสมพื้นฐานฮอร์โมนเหล่านี้จะลดลง นี่คือวิทยาศาสตร์ แต่ไม่มีใครสนใจบล็อกเหล่านี้อย่างสมบูรณ์

อันตรายจากการกินอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงเป็นที่รู้จักกันดีไม่ใช่อย่างน้อยก็คือ Leak Gut ที่เกิดจากเลคตินในธัญพืชและยีสต์และแบคทีเรียที่เจริญเติบโตได้ดีในอาหารที่ทำจากธัญพืช (และน้ำตาล) และการเพิ่มระดับอินซูลินทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและเบาหวาน

จริงๆ? ระยะเวลาเป็นพิษ?
หรือสถานะการมีประจำเดือนของคุณอาจสะท้อนถึงสุขภาพโดยรวมความเครียดฮอร์โมนไลฟ์สไตล์และความไม่สมดุลของคุณ? การแก้ปัญหาอยู่ในสมดุลไม่ใช่สุดขั้ว นั่นเป็นความคิดของฉันในเรื่องนี้ ขอบคุณที่อ่าน!